Cắt mí mắt không đều thì phải làm sao? Bác sĩ tư vấn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hoalan01, 23/1/18.

  1. hoalan01

    hoalan01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    HỎI: Bác sĩ ơi! Em mới cắt mí mắt xong. Nhưng chỗ cũ người ta cắt mí mắt không đều cho em. Không tin tưởng nữa nên em quyết định không đi sửa lại ở đó nữa. Bạn bè em giới thiệu em qua bên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm. Vì nhiều đứa bạn em làm ở đây rồi bảo đẹp lắm. Với trường hợp của em, có cách nào để sửa lại được không ạ? Mong nhận được sự hồi đáp sớm của bác sĩ ạ. Em xin cảm ơn! (Thu Hà – Q.5)

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào Thu Hà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cắt mí mắt không đều của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Cắt mí mắt không đều có sửa lại đẹp được không?

    Cắt mí mắt không đều thông thường là do tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ còn yếu, không có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế khi quyết định cắt mí mắt, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện nhé!

    >>> Xem thêm: Phương pháp Thẩm mỹ vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Trên thực tế, cắt mí mắt không đều không gây ảnh hưởng nào đến chức năng của mắt. Tuy nhiên, nếu đôi mắt mí không đều sẽ gây mất thẩm mỹ. Thậm chí không gây được thiện cảm với người nhìn. Khiến bạn trở nên tự ti, thiếu tự nhiên mỗi khi giao tiếp. Nhưng Thu Hà và các bạn đừng quá lo lắng! Bởi ngày nay với trường hợp cắt mí mắt không đều hoàn toàn có thể cải thiện và sửa lại đẹp như mong muốn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi.

    Sau khi được thăm khám tình trạng mắt, thì bác sĩ sẽ tiến hành tháo đường chỉ cũ. Và đo vẽ, thiết kế đường nếp mí mới sao cho cân đối 2 bên mắt và phù hợp với gương mặt của bạn. Cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình nếp mí mới. Cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đã cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi. Cùng xem qua họ đã thay đổi như thế nào chỉ sau ca tiểu phẫu cắt mí mắt nhé!

    [​IMG]

    Cắt mí mắt đẹp hoàn mỹ – TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Xứng đáng là một trong những thẩm mỹ viện có dịch vụ cắt mí mắt uy tín nhất tại TP.HCM. Trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thành công “củng cố” lòng tin trong lòng nhiều khách hàng. Bằng chất lượng các dịch vụ thẩm mỹ mắt cũng như là kết quả đạt được sau mỗi ca tiểu phẫu cắt mí mắt. Khi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:
    • Với chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm. Đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn – thăm khám – cắt mí mắt cho mọi khách hàng. Cam kết an toàn tuyệt đối và đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Mọi khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng về việc cắt mí mắt không đều nữa.
    • Luôn đón đầu và áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt và luôn làm đẹp đúng xu hướng mới nhất.
    Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Cắt mí mắt không đều[​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...