Cắt mí mắt bằng Laser và những điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hoalan01, 23/1/18.

  1. hoalan01

    hoalan01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công nghệ cắt mí mắt bằng Laser hiện đang được nhận nhiều sự chú ý từ các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, liệu phương pháp cắt mí mắt này có mang lại hiệu quả như mong muốn cho khách hàng? Vậy, hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

    Cắt mí mắt bằng Laser và những điều bạn cần biết

    Theo thời gian, đôi mắt bị lão hóa. Da chùng, da thừa, nếp nhăn, mỡ bọng mắt bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Khiến nhiều người, đặc biệt là các chị em luôn đau đầu và buồn phiền. Một số người đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt bằng Laser để cải thiện tình trạng này.

    [​IMG]

    Cắt mí mắt bằng Laser là kỹ thuật loại bỏ da thừa và bọng mỡ mí mắt bằng tia Laser. Thông qua đường mổ ngắn trên nếp mí. Sau đó tiến hành tạo nếp mí mắt mới. Và cuối cùng là khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Để tiến hành phương pháp cắt mí mắt bằng Laser. Đòi hỏi tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ phải cao. Nhằm có thể xác định được đúng tần số Laser thích hợp để cắt mí mắt chuẩn xác. Và tránh những trường hợp rủi ro làm mắt bị xâm lấn, tổn thương và đường mí bị lệch, không cân xứng.

    Dưới đây là vị khách hàng đã tiến hành cắt mí mắt bằng Laser tại một Spa không uy tín. Và kết quả đạt được không như ý. Chị DarLing Tinh Huynh đã quyết định tìm đến thẩm mỹ viện chúng tôi để chỉnh sửa.

    [​IMG]

    Hơn nữa, cắt mí mắt bằng Laser chỉ có thể khắc phục trường hợp vùng mí trên có lượng da dư tương đối. Còn những trường hợp nặng hơn thì phương pháp này không đạt hiệu quả. Chính vì thế, hiện nay đa số mọi người thường tìm đến công nghệ cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bởi khắc phục được tất cả khuyết điểm ở mắt và mang lại hiệu quả lâu dài với thời gian.

    >>> Xem thêm: Phương pháp Trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Cắt mí mắt Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đang được đông đảo khách hàng chọn lựa hơn so với phương pháp cắt mí mắt bằng Laser. Bởi “hàng tá” ưu điểm sau đây:
    • An toàn tuyệt đối. Vì bác sĩ chỉ can thiệp 1 phần nhỏ đến phần da mí mắt. Với chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đảm bảo quá trình phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không xâm lấn. Và sẽ không gây bất kì tổn thương nào đến cho mắt của bạn.
    • Áp dụng công nghệ cắt mí mắt đến từ Hàn Quốc, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mắt. Như là: mắt không có mí, mắt mí lót, mắt 1 mí, mí mắt không đều, có nhiều da thừa, mỡ mí mắt,…
    • Với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại. Giúp bác sĩ thành công tạo đường mí rõ rệt và sắc nét. Mang đến cho bạn một đôi mắt 2 mí, to tròn và đẹp tự nhiên.
    Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Cắt mí mắt bằng Laser[​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...