Carmelo Anthony nói thì cũng sẽ không trở lại Knicks

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 21/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiền phong Carmelo Anthony thì hiện cũng đang khiến New York Knicks đã thật sự khó sử và sau những tuyên bố được cho là nhất quyết phải ra đi.




    Ngay sau đã có được khi mà kết thúc ở trong mùa giải 2016-17, Carmelo Anthony thì hiện cũng đã bóng gió bày tỏ được ở trong những nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo New York Knicks và qua đó thì cũng đã Không thể thuyết phục ngôi sao của mình vị chủ tịch CLB Phil Jackson đã tính đến ở trong những phương án thương mại để có thể đem về những cái tên cần thiết. Tuy thế thì cũng chính Knicks cũng gặp không ít khó khăn khi Anthony đã nhanh chóng đưa ra những chấp nhận là phương án và trao đổi nhưng chỉ đồng ý nếu cập bến Houston Rockets hoặc Cleveland Cavaliers.

    Vấn đề là cả Houston và Cleveland thì cũng đã đều không có được ở trong những cầu thủ mà Knicks thực sự cần. Thương vụ liên tục bị trì hoãn được ở trong với trước sự sốt ruột của Anthony. Rõ rang thì có lẽ đây là điều không có lợi đối với tay ném 33 tuổi. Vì điều này có thể khiến Rockets và đó cũng chính là đội tích cực nhất trong thương vụ này buông tay. May mắn hơn là đại diện thành Houston cũng đã vẫn hoàn thành được thương vụ nhưng mức lương mà Anthony đã nhận được sẽ không đủ tốt vì quỹ lương của đội bóng này cũng đang chịu áp lực trước mức thuế xa xỉ.

    Dường như không thể kiên nhẫn hơn bởi thế mà Carmelo Anthony đã trực tiếp đưa ra đề xuất đối với ban lãnh đạo dạng như hoặc tôi và qua đó thì cũng sẽ đến Houston hoặc tôi không trở lại Knicks nữa theo cây viết danh tiếng Adrian Wojnarowski của tờ ESPN.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...