Cập nhật 3 bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn mới nhất

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 14/4/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ xưa đến nay, điện ảnh Hàn Quốc vẫn chiếm ưu thế trong những bộ phim tình cảm lãng mạn. Nếu bạn là fan của thể loại phim này thì hãy dành chút thời gian thưởng thức những câu chuyện tình ngọt ngào, mới mẻ qua các phim hay đặc sắc sau đây.


    1. Beautiful Gong Shim 2016 vietsub


    Gong Shim Đáng yêu kể về câu chuyện tình yêu của 2 chị em gái và 2 người đàn ông. Cô em Gong Shim (Kwon Min Ah), là một cô gái có trái tim ấm áp, nhưng luôn phải sống dưới bóng của cô chị gái Gong Mi (Seo Hyo Rim) xinh đẹp, thông minh.


    [​IMG]


    Trong khi đó, Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) là 1 người đàn ông sống trong 1 căn hộ trên tầng thượng, mang đẳng cấp của 1 chiến binh phong trần. Thì Suk Joon Soo (Oh Joo Wan), xuất thân là người thừa kết 1 tập đoàn tài phiệt. 2 người đàn ông khác nhau về mọi mặt nhưng lại có mối quan tâm với cùng một cô gái, chính là Gong Shim.


    2. Another Oh Hae Young vietsub


    Park Do-kyung là một giám đốc âm thanh ngoài 30 tuổi. Một năm trước, cô dâu của anh, Oh Hae-young (xinh đẹp) (Jeon Hye-bin), đã không xuất hiện trong ngày cưới của họ và để lại anh trong đau khổ. Một năm sau sự việc đó, Do-kyung nghe được rằng Hae-young đang chuẩn bị đám cưới với một doanh nhân trẻ tên là Han Tae-jin (Lee Jae-yoon). Do-kyung đã quyết định trả thù bằng cách ngầm phá hủy việc kinh doanh của Tae-jin khiến anh ta bị phá sản. Sau đó anh mới biết một cô gái khác có tên là Oh Hae-young (bình thường) thực ra chỉ là một người lạ trùng hợp có cùng họ tên với Oh Hae-young (xinh đẹp) người đã rời bỏ anh ấy.


    [​IMG]


    Trùng hợp, Oh Hae-young (bình thường) là cô gái mà Do-kyung đã sớm nhìn thấy trong ảo cảnh của anh, và anh có thể nhìn thấy những hình ảnh trong tương lai với cô ấy.


    Tae-jin sẽ sớm phải vào tù vì bị phá sản, và vì thế trước khi lệnh bắt giữ được thi hành, anh đến gặp vợ sắp cưới, Hae-young (bình thường), và nói với cô rằng anh không yêu cô ấy nhiều như anh ấy nghĩ và muốn hủy bỏ hôn lễ vào ngày mai của họ. Thực ra, Tae-jin đã nói dối và anh ấy thực sự muốn để cô ấy ra đi, như vậy cô ấy sẽ có được hạnh phúc.


    Sau tất cả sự việc đó, cuộc sống của Do-kyung và Hae-young (bình thường) dần bắt đầu với nhiều điều ngạc nhiên. Sau khi cùng chia sẻ những điều không may tương tự nhau là cùng bị bỏ rơi trước đám cưới, cả hai đã trở nên thân thiết với nhau. Do-kyung đã bắt đầu có tình cảm với Hae-young (bình thường) nhưng anh luôn nói những lời trái với lòng mình. Liệu Hae-young (bình thường) có thể yêu Do-kyung như vậy khi cô ấy tìm ra sự thật rằng anh ấy chính là người đã phá hủy đám cưới của cô ấy? Có thể hai người không thể ở bên nhau khi mà Do-kyung đột nhiên nhìn thấy trước cái chết của mình? Hay việc nhìn thấy trước cô ấy trong tương lai đã thay đổi định mệnh và họ có thể hạnh phúc với nhau?


    3. Meloholic vietsub


    Phim Nghiện Yêu kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.


    [​IMG]


    Trong khi đó, Na Mo Hyun (Park Se Young) là một nhà hoạt động môi trường và là một giáo viên khoa học tại trường trung học. Cô là một người biết lắng nghe, cười nhiều và mơ ước có được một câu chuyện tình yêu do định mệnh sắp đặt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...