Cao hồng sâm nhưng hươu chính phủ KGC 30g x một lọ cao cấp.

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 2/5/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Cao hồng sâm nhưng hươu chính phủ KGC 30g x 1 lọ cao cấp.
    Cheong Kwan Jang là nhãn hàng của các sản phẩm Hồng sâm sáu năm tuổi được cung ứng tại KGC, được Văn phòng độc quyền chính phủ Chosun chính thức đưa vào năm 1940 để khác nhau những sản phẩm nhân sâm phân phối dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Nhà nước uống linh chi với những sản phẩm do tư nhân sản xuất và hàng giả, hàng fake (chữ Cheong Kwan Jang có nghĩa là sản phẩm hàng thật đáng tin cậy được phân phối ở nhà máy do Nhà linh chi nước quản lý).
    Chiết xuất cao hồng sâm nhung hươu Cheong Kwan Jang – KGC 30g x một lọ cao cấp này được khiến trong khoảng chất liệu dưỡng chất hồng sâm nhưng hươu và đã được chứng thực an toàn bồi dưỡng với con người dùng. Cốt lõi cao hồng sâm nhưng hươu được chế biến bên trong 1 công thức truyền thống đặc thù. Với kỹ thuật và lòng tận tụy của tập đoàn nhân sâm chính phủ Hàn Quốc Korean Ginseng Corporation – KGC, những sản phẩm này được chế tác đặc thù cho các ai muốn có một cuộc sống sức khỏe tốt.

    [​IMG]

    miêu tả sản phẩm: 30g x một chai

    Trọng lượng: 0.28 lbs

    Kích thước: 2.0 x 2.0 x 2.5 inch
    cốt lõi cao hồng sâm nhung hươu Cheong Kwan Jang – KGC 30g x 1 lọ dành cho các người:

    – Có khỏe mạnh thể chất yếu và hệ miễn dịch kém

    – Cảm thấy mỏi mệt do khiến việc quá sức, găng và mô hình cuộc sống thất thường

    – dễ dàng cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức

    – Thiếu sức sống thể chất, cao hồng sâm nhung hươu KGC được bào chế từ sự chọn lọc chăm chút của những con hươu nhung thân yêu Sức khỏe, được nuôi bên trong môi trường sạch sẽ, dựa trên sự tinh tế của y khoa cựu truyền Hàn Quốc và kỹ thuật và săn sóc của nhân sâm Hàn Quốc. Cao hồng sâm nhung hươu KGC cho bạn 1 cuộc sống lành mạnh chứa chan nhựa sống.

    hướng dẫn dùng cao hồng sâm nhung hươu KGC: sử dụng 2 lần mỗi ngày, dùng thìa cố nhiên, lấy 2 thìa (6 g) chiết xuất, và khuấy trong nước uống cao cấp ấm.

    [​IMG]

    Chú ý bảo quản: hạn chế để cao hồng sâm nhung hươu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát. Ví như mang thai, cho con bú, hay sử dụng thuốc, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. Kiểm tra kỹ càng từng xuất xứ để biết dị ứng và tương tác. Những vật chất có thể bị vón cục; điều này là thông thường và ko ảnh hưởng tới chất lượng hay tính năng của sản phẩm. Nếu mang thai, cho con bú hoặc sử dụng thuốc, hãy tham khảo quan niệm bác sĩ trước khi dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...