Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 học trong mấy năm

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 19/7/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em đã có bằng tốt nghiệp cấp 3 đang có nguyện vọng học Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn (https://bit.ly/2ms5Ony) tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì thời gian đào tạo bao lâu? Hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết gì?

    [​IMG]

    Xã hội phát triển ngày càng mạnh kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người trở nên nhiều hơn, việc mọi người thường xuyên đi khám định kỳ, sử dụng thuốc để tăng cường sức đề kháng đồng thời bảo vệ tốt người thân trong gia đình. Những người có nhiệm vụ hỗ trợ bác sĩ, Điều dưỡng viên tìm hiểu nguyên nhân bệnh tình, phác đồ điều trị đó chính là Kỹ thuật viên Xét nghiệm một trong những cánh tay đắc lực của các bác sĩ.

    Thí sinh nào được xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm?

    Đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, bạn sẽ được học trong cơ sở chất lượng hàng đầu với trang thiết bị đạt chuẩn của Bộ. Đồng thời với đội ngũ cán bộ giảng viên có thâm niên kinh nghiệm lâu năm học viên sẽ được trang bị kiến thức đầy đủ, hoàn thành khóa học có thể làm được việc luôn không cần nhà tuyển dụng đào tạo lại. Đây được xem là cơ sở lý tưởng cho sinh viên có ý định đăng ký học Cao dang xet nghiem sai gon.

    Nếu bạn muốn học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần đáp ứng điều kiện bắt buộc đó là có bằng cấp 3.

    Cao đẳng xét nghiệm học trong mấy năm

    Với mục tiêu phát triển ngành Xét nghiệm cũng như đẩy mạnh lĩnh vực Y Y học Việt Nam lên tầm cao mới. Bộ họp và thống nhất Cao dang xet nghiem sai gon tuyển sinh dưới cách thức xét tốt nghiệp trung học phổ thông, không cần thi đầu vào. Vì thế đã đem lại hiệu quả trong việc cung ứng nguồn lực Ngành xét nghiệm mang đến cơ hội rộng mở cho người học trượt NV1 vẫn có thể theo học ngành Xét nghiệm. Theo đó thời gian đào tạo Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn trong vòng 3 năm. Đây chính là mức thời gian phù hợp với chương trình học được trường xây dựng.

    Bên cạnh đó Trường cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn để tìm kiếm việc làm cao hơn và cải thiện bằng cấp cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp.

    Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn

    • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm theo mẫu quy định
    • Bằng tốt nghiệp cấp 3 bản sao công chứng tại phường xã nơi bạn cư trú.
    • Bản photo giấy khai sinh công chứng tại nơi cư trú.
    • 4 ảnh 3x4 chụp cách đây 6 tháng.
    • Phong bì dán tem 2 cái ghi đầy đủ thông tin cá nhân
    • Sơ yếu lý lịch công chứng tại nơi cư trú.
    Hồ sơ tuyển sinh gửi theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn.

    Nguồn: yduocdongnai.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...