Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội tăng không?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 16/5/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cao không là câu hỏi của không ít các thí sinh có dự định tham gia học khi mà hơn 1 tháng là kỳ thi thpt quốc gia năm 2018 diễn ra.

    [​IMG]

    Cao đẳng Điều Dưỡng HN có cao không?

    Trường cao đẳng Dược Hà Nội chính quy cao đẳng y dược trên toàn quốc. Để giúp các sinh viên thông tin chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y tế Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tư vấn cụ thể như sau:

    Ngành nghề Điều dưỡng là ngành nghề riêng biệt, có nhiệm vụ việc phòng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Khi mà xã hội càng phát triển nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người tăng cao đáng kể, nên cần phải có đội ngũ nhân lực ngày càng tăng cao đáp ứng nhu cầu.

    Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những địa điểm đào tạo Cao đẳng Dược, Điều dưỡng,... đạt chuẩn. Học tại đây sinh viên được học tập trong môi trường chuyên sâu, thực hành với hệ thống vật chất, máy móc hiện đại, phòng học khang trang và trang thiết bị thực hành hiện đại.

    Ngoài ra nhà trường còn có hệ thống bệnh viện tạo cơ hội thuận lợi cho bạn trong quá trình thực hành. Môi trường này đã giúp đối tượng học hỏi thêm kiến thức và kỹ năng tay nghề, đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng.

    Năm nay Trường tuyển sinh dưới hình thức xét tuyển thẳng các người học tốt nghiệp THPT. Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 không giới hạn hồ sơ đăng ký đến khi hết chỉ tiêu. Bên cạnh đó không chỉ đào tạo Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh các ngành nghề khác: ngành Dược hệ cao đẳng, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế,..http://caodangykhoa.vn/van-bang-2-cao-dang-dieu-duong/,

    Bạn mong muốn có nghề nghiệp và thu nhập hấp dẫn thì gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Mọi thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...