Canxi cho mẹ bầu chọn loại nào thì tốt?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 15/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngay từ khi mang thai thì các bà mẹ thường chủ động bổ sung thêm dưỡng chất tạo điều khiện cho sự phát triển ban đầu của trẻ cũng như tronng quá trình mang thai diễn ra thuận lợi và bé và mẹ phát triển khỏe mạnh.

    Tuy nhiên một số câu hỏi được đặt ra như nên cần phải bổ sung dưỡng chất như thế nào, lượng canxi và các thực phẩm phải cung cấp với lương như thế nào để không quá thừa cũng không bị thiếu.

    biệt đối với canxi các thực phẩm tong quá trìn chế biến thường hay bị hao hụt và không đảm bảo được đầy đủ nên cần phải bổ sung thêm các thực phẩm chức năng chứa nhiều canxi.

    Trong bài viết này Siêu Thị Nhật Bản sẽ giới thiệu cho bạn một số thực phẩm chức năng bố sung Canxi tốt cho mẹ bầu nhé

    Canxi Nature Made
    [​IMG]

    Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với mỗi viên thuốc bao gồm vitamin và khoáng chất như Sắt, DHA và Vitamin D. Sản phẩm này với thành phần được chiết xuất tự nhiên giúp bổ sung lượng Vitamin và giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.

    Trong thành phần đó còn có thể collagen giúp phục hồi nhanh chóng cho những người phải vận động nhiều. Canxi Nature Made không có chất tạo màu, chất tạo mùi và chất bảo quản nên rất dễ uống và người dùng có thể sử dụng tối đa với liều lượn là 2 viên cho 1 ngày.

    Green Calcium của Mỹ
    Sản phẩm này được chiết xuất từ canxi hữu cơ nên được rất nhiều người lựa chọn – đây là một sản phẩm nổi tiếng tại Mỹ và được nhiều người Việt Nam tin dùng. Đây là sự kết hợp của Vitamin D3 và Vitamin K2 tạo ra một sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất. Vitamin K2 được xem là nhân tố giúp tốt cho xương và Vitammin D3 giúp tăng cho việc hấp thu canxi ở thận và tăng canxi hóa sụn xương.

    Calcium Corbiere của Pháp
    Ưu điểm cao nhất của sản phẩm này là được sản xuất ở dang dung dịch nên có độ tan và độ hấp thụ tốt hơn các dạng khác như dạng viên nén hoặc dạng bột. Đây là một sản phẩm của hãng nổi tiếng tại Pháp được đóng ở dạng ống thủy tinh và hiện nay đang rất phổ biến tại Việt Nam và được các bà mẹ tin dùng.

    Sản phẩm này ở dạng thủy tinh nên không thuận tiện khi sử dụng và rất khó bảo quản và sản phẩm này cũng được khuyến cáo là không nên sử dụng cho những ai bị bệnh đường huyết vì trong thành phần thuốc có lượng đường khá cao không thích hợp.

    Trong quá trình mang thai, ngoài việc bổ sung các thực phẩm chức năng thì trong các bữa ăn hàng ngày bạn cũng nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều canxi để cơ thể mẹ hấp thụ tốt cũng như cho bé phát triển tốt ngay từ ban đầu.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/top-6-canxi-nao-tot-cho-ba-bau-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...