Cần phải mở thêm nhiều tài khoản Google!

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 24/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tôi không biết bạn có trải nghiệm nào tương tự không. Nếu bạn có nhiều hơn một tài khoản Google hoặc dùng chung máy tính với gia đình, bạn không thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau trong trình duyệt của mình . Vì trình duyệt sẽ sử dụng cookie để ghi lại phiên làm việc hiện tại của bạn để bạn không cần phải đăng nhập lại trong tương lai, dẫn đến việc ghi lại lần đăng nhập cuối cùng mỗi khi bạn mở một tab. Về vấn đề này, bạn có thể sử dụng "cửa sổ ẩn danh" để đăng nhập. Phương pháp này thường được dùng tạm thời mang tính cấp bách, nhưng nó có các vấn đề như không thể ghi lại lịch sử và khá bất tiện khi sử dụng các chức năng mở rộng.

      Nói chung với các bạn gặp phải sự cố liên kết tài khoản thì đều biết sử dụng mở nhiều phần mềm, nhưng mở nhiều phần mềm nói chung dễ gây liên kết tài khoản, nghiêm trọng sẽ bị khóa hàng loạt tài khoản. Do đó, chúng ta nên sử dụng trình duyệt Hubstudio chống liên kết tài khoản để đăng nhập hàng loạt tài khoản Google .

      Sau khi đăng ký và tải xuống Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), bạn có thể nhập nhiều tài khoản Google vào hệ thống và thực hiện các thao tác "mở" hàng loạt để mở nhiều trình duyệt ảo cùng một lúc và các trình duyệt này được mở trong một môi trường riêng biệt và chúng không ảnh hưởng đến nhau .Hệ thống tự động khớp IP độc lập mà không cần khớp thủ công.

      Vậy làm thế nào để sử dụng ? Thực tế rất đơn giản.

      1. Để nhập hàng loạt tài khoản Google , bạn cần điền cookie tài khoản và các thông tin khác, do chính bạn chọn và không giới hạn số lượng tài khoản đã nhập.

      2. Ngoài ra, hệ thống cung cấp nhận diện trình duyệt mạnh mẽ để giảm nguy cơ bị tước quyền sở hữu tài khoản.

      3. Nhấp vào "Mở" để mở các trình duyệt độc lập tương ứng.

      Sau khi mở, bạn có thể thực hiện các thao tác tài khoản trên các trình duyệt này. Trong các trình duyệt môi trường độc lập này, nếu bạn muốn mở các trang web như Google để đăng nhập nhiều lần đều được.

      Lợi thế nằm ở đâu?

      1. Thuận tiện !!

      Trình duyệt ảo, người dùng không cần tải các trình duyệt khác.

      Tự động phối IP độc lập, theo quốc gia nơi đặt tài khoản của bạn, bạn cũng có thể chọn IP độc lập của các quốc gia khác.

      2. Độc lập !!

      Mỗi môi trường trình duyệt là độc lập và mỗi trình duyệt không can thiệp vào nhau.

      3. An toàn !!

      Mở cùng một tài khoản vào lần thứ hai thì IP sử dụng vẫn là IP của lần mở trước, nên giảm rủi ro bị đóng tài khoản.

      Nhận diện trình duyệt mạnh để tránh bị lộ thông tin cá nhân.

      Phần mềm không chỉ có chức năng đăng nhập nhiều lần trên trình duyệt mà còn có các chức năng khác như thao tác tự động trên Facebook, tạo hàng loạt nhiều BM, dự tính đơn hàng được kéo về , gắn kết thẻ ngân hàng , tạo trang chủ , tạo tài khoản quảng cáo… Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập trực tiếp trang web chính thức của Hubstudio để đăng ký dùng thử.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...