Căn Hộ Topaz Elite và các lợi thế đáng để quyết định

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhthanh1910, 20/8/17.

  1. minhthanh1910

    minhthanh1910 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tp hcm
    Bạn đang thắc và gặp vấn đề nan giải về việc tìm mua 1 chung cư mới? Bạn ko biết phải nên khởi đầu tìm kiếm 1 chung cư ở đâu, giá cả ra sao và vị trí tọa lạc cũng như những tiện ích của những căn hộ... Hãy tới với căn hộ Topaz Elite, bên mình sẽ giải tỏa mọi sự nan giải của bạn. Với tiêu chí là "Người xây tổ ấm", bên mình tự hào đưa tới cho những bạn một căn hộ chung cư hoàn mỹ nhất với những tiện nghi vượt trội nhất!



    Dự án Topaz Elite được thiết kế bằng các kiến trúc Châu Âu cực kỳ hiện đại kết hợp với 1 môi trường thân thiện sắp gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống xanh - sạch - đẹp, rời xa khỏi khói bụi và tiếng ồn vốn đã là đặc thù của thị thành nhưng bạn lại đang ở giữa lòng Quận 8, thật không thể tin nổi! Chung cư Topaz Elite thật sự là 1 thiên đường nghĩ dưỡng với các tiện nghi như: khu vườn 4 mùa quanh năm, phố đi bộ cùng với đường hoa thơm ngát, hệ thống sân bóng, sân tennis...

    [​IMG]




    vị trí cũng là 1 trong các điểm mạnh hàng đầu của dự án, giáp với 2 mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang bửu. Vị trí thuận lợi với những điểm nóng giao thông như: bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, các hệ thống siêu thị, hệ thống nhà sách, những quán nhà hàng lớn, những khu vui chơi... Bạn sẽ được một khu vực không gian đi lại tuyệt vời nhất từ trước tới nay!



    Còn đo đắn gì nữa mà chưa liên lạc với bên mình ngay ngày nay để được hưởng các khuyến mãi đặc biệt và được chỉ dẫn cặn kẽ nhất!

    KHU NHÀ MẪU CẲN HỘ TOPAZ ELITE

    - Hotline: 0901 3242 68


    - Website:http://topazelitevanthai.com


    - Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu căn hộ Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...