Căn Hộ Topaz Elite- Sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhthanh1910, 13/8/17.

  1. minhthanh1910

    minhthanh1910 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tp hcm
    Bạn đang thắc và gặp sự việc nan giải về việc tìm mua một căn hộ mới? Bạn không biết phải nên khởi đầu kiếm tìm một chung cư ở đâu, giá tiền ra sao và khu vực tọa lạc cũng như các gói dịch vụ của những chung cư... Hãy tới với căn hộ Topaz Elite, chúng tôi sẽ giải tỏa mọi sự nan giải của bạn. Với tiêu chí là "Người xây tổ ấm", chúng tôi tự hào đem đến cho những bạn 1 chung cư chung cư hoàn mỹ nhất với những tiện nghi vượt trội nhất!

    Dự án Topaz Elite được thiết kế bằng các kiến trúc Châu Âu cực kỳ tiên tiến kết hợp với một môi trường thân thiện gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống xanh - sạch - đẹp, tránh xa khỏi khói bụi và tiếng ồn vốn đã là đặc trưng của thành phố nhưng bạn lại đang ở giữa lòng Quận 8, thật chẳng thể tin nổi! căn hộ Topaz Elite thật sự là một thiên đường nghĩ dưỡng với những tiện nghi như: khu vườn 4 mùa quanh năm, phố đi bộ cùng với đường hoa thơm ngát, hệ thống sân bóng, sân tennis...

    [​IMG]

    vị trí cũng là một trong các điểm mạnh bậc nhất của dự án, giáp với hai mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang bửu. khu vực thuận lợi với những điểm nóng giao thông như: bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, những hệ thống siêu thị, hệ thống nhà sách, các quán nơi ăn uống lớn, các khu ăn chơi... Bạn sẽ được một vị trí không gian đi lại tuyệt vời nhất từ trước tới nay!

    Còn chần chừ gì nữa mà chưa liên hệ với bên tôi ngay bây giờ để được hưởng các ưu đãi đặc biệt và được tư vấn cặn kẽ nhất!
    Liên hẹ
    - Hotline: 0901 3242 68
    - Website: http://topazelitevanthai.com
    - Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu căn hộ Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...