Căn hộ 3 phòng ngủ đáng mơ ước của vinhomes galaxy

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lifespaceland2, 5/2/18.

  1. lifespaceland2

    lifespaceland2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng, rộng rãi và tiện nghi? Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư nào? Bạn nên xem ngay căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cao Xà Lá để có được đáp án cho mình.

    Những ai nên mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Nguyễn Trãi ?

    Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup,Vinhomes Cao Xà Lá là khu đô thị cao cấp theo tiêu chuẩn sống thông minh hàng đầu hiện nay. Dựán có tổng diện tích khoảng 11ha, mật độ xây dựng 29%, diện tích cây xanh – hồ nước lên tới gần 70%.


    [​IMG]

    Tại Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), khách hàng có thể tùy nghi lựa chọncăn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ dựa trên nhu cầu và khả năng kinh tế. Theo nhiều dự báo, những căn hộ“hot” và thu hút đông đảo người mua nhất chính là các căn 2 hoặc 3 phòng ngủ.

    Căn hộ 3 phòng ngủ gồm có 1 phòng khách & bếp, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và ban công. Với diện tích từ 90m đến 120m2, không gian rộng rãi mà vẫn đảm bảo riêng tư, loại hình căn hộ này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình 2 hoặc 3 thế hệ. Giá bán dự kiến từ 4 – 6 tỷ/căn, những khách hàng thành đạt, doanh nhân, cán bộ cấp cao, chuyên gia nước ngoài… có thể dễ dàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

    >>> Xem thêm : Xu hướng sống thông minh của tương lai


    Thiết kếưu việt và tinh tế

    Theo thông tin từ chủđầu tư Vingroup, cáccăn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Galaxy sẽ mang phong cách hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Các căn hộđều vuông vắn, thông thoáng, không gian rộng mở và linh hoạt, thiết kế mới mẻ…tất cả tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các khách hàng.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa

    Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ trong căn hộ VinhomesGalaxyNguyễn Trãi đều đón được ánh sáng tự nhiên, không bị tối và bí như tại một số dựán khác. Đồng thời, các cột trụ lớn ngăn phòng sẽđược thay bằng tường chịu lực, giúp đảm bảo thẩm mỹ cũng như tối đa hóa diện tích căn hộ.

    Dự kiến, với căn hộ nhận bàn giao full đồ, chủđầu tư sẽđưa ra từ 3 – 5 phương án thiết kế khác nhau để chủ nhân thoái mái lựa chọn.

    Nội thất đẳng cấp và thông minh

    Đúng với tên gọi của một đô thị thông minh, các căn hộ 3 phòng ngủ tại VinhomesCao Xà Lá Nguyễn Trãi được sử dụng các trang thiết bị, nội thất thông minh.

    Trong mỗi căn hộ là hệ thống Smart Home hiện đại, từ cửa bảo mật 3 lớp tích hợp vân tay, hệ thống chiếu sáng tựđộng, rèm cửa thông minh cho đến điều hòa cảm biến nhiệt…Những công nghệ kỹ thuật cao và tiên tiến bậc nhất sẽđược áp dụng nhằm giúp cuộc sống của bạn trở nên thư giãn và tiện nghi hơn hết.

    [​IMG]

    Bên cạnh các thiết bị thông minh, những đồ nội thất nhập khẩu cao cấp, đến từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Giorgio, Duravit, Hansgrohe cũng là dấu ấn nổi bật tại căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi. Các sản phẩm lớn từđiều hòa, tủ bếp, tủâm tường, sàn gỗ, sofa cho đến những chi tiết nhỏ nhưổ cắm, giá treo đồ…đều được chọn lựa công phu, tỉ mỉđểđem đến trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng.

    Có thể nói,căn hộ 3 phòng ngủ VinhomesCao Xà Lá xứng tầm và lý tưởng nhất cho bạn và gia đình trong thời gian tới chính là tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi.

    Xem chi tiết tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai.vn/song-tron-ven-tai-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city-nguyen-trai/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...