Cần đến hơn 4 năm công nghệ nhận diện khuôn mặt của Samsung mới an toàn

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi sunnuniversal, 3/5/17.

  1. sunnuniversal

    sunnuniversal Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có thể sẽ cần đến hơn 4 năm công nghệ nhận diện khuôn mặt của Samsung trang bị trên cặp đôi Galaxy S8 và S8 Plus mới đảm bảo độ an toàn cho các giao dịch thông qua di động. Một đại diện giấu tên của Samsung đã xác nhận lời thông báo này cách đây không lâu.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 7

    [​IMG]

    Cần đến hơn 4 năm công nghệ nhận diện khuôn mặt của Samsung mới an toàn


    Thông tin trên được chia sẻ từ trang Phonearena. Họ còn cho biết nhận dạng khuôn mặt không hẳn là tính năng hoàn toàn mới. Vào hồi năm 2011, tính năng này đã được giới thiệu trong phiên bản Ice Cream Sandwich với tên gọi "Mở khóa bằng khuôn mặt". Vào thời điểm đó, chức năng này được cho là không đáng tin cậy. Tuy nhiên, Samsung đã cố gắng khôi phục nó bằng cách làm cho nó hoạt động nhanh và tiện lợi hơn.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung s6 edge

    Khi sử dụng nhận dạng khuôn mặt thì nó sẽ nhanh chóng hơn trong việc mở khóa - Một số nhà sản xuất khác cũng đồng ý với điều này. Tuy nhiên tính bảo mật của nó thì lại không được cao như mống mắt hay quét vân tay. Cho nên, có thể tốn một khoản thời gian lớn để Samsung thuyết phục được các nhà sản xuất khác sử dụng chức năng mới này của mình trong các dịch vụ khác như giao dịch tài chính.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 6 plus

    Saigonso.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...