Hà Nội CAMERA VÀ ĐẦU GHI DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi quyetdodo, 20/4/19.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    CAMERA VÀ ĐẦU GHI DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

    Đối với những công nghệ , đa dạng khi họ mang thể bỏ qua bước này để tiến hàng lắp đặt ngay, Nhưng nếu như bạn là một người dùng và bạn muốn tự lắp camera Nhìn vào thì chúng tôi Khuyên bạn nên khiến tuần tự để tránh lỗi về sau.

    Hãy chỉnh đầu connector (Jack BNC-Khóa F5) cho một đoạn đây ngắn để sở hữu thể TEST lên hình từng camera hikvision wifi hà nội giá rẻ . Bằng bí quyết, Cấp nguồn cho đầu ghi sau đấy thực hành kết nối đầu ghi với màn hình TV qua cổng HDMI. Đảm bảo TV đã hiển thị đúng ngõ vào là hình ảnh Camera.


    Tiến hành cấp nguồn cho camera quan sát hikvision hà nội (Kiểm tra bằng phương pháp sử dụng ngón tay che cảm biến hồng ngoại, các LED Array sẽ sáng lên). Sau đó tiến hành đấu nối camera vào đầu ghi, rà soát trên màn hình TV hình ảnh camera đã hiển thị đúng chưa, dấu hiệu ổn định ko, hình ảnh sở hữu bị nhiễu hay ám màu không. nếu như camera Nhìn vào bạn sắm bị bất cứ hiện tượng nào, hãy test thật kỹ trước khi địa chỉ có doanh nghiệp bán camera cho bạn. Sau

    Sau khi test kiểm tra và đảm bảo camera và đầu ghi hình hoạt động ổn định bạn hãy tiến hành lắp đặt camera lên các vị trí cần Nhìn vào bởi nhân viên của tổ chức camera hikvision hà nội


    LẮP ĐẶT VÀ nhất thiết VỊ TRÍ CAMERA VÀ ĐẦU GHI

    Sau khi rà soát toàn bộ những thiết bị, công tác tiếp theo của bạn là lắp đặt camera lên các vị trí cần Nhìn vào, Lưu ý, chọn vị trí lắp camera Quan sát đảm bảo các nhân tố sau: Camera mang góc Nhìn vào phải chăng nhất, bao quát hồ hết khu vực và hướng tới vị trí cần Nhìn vào, Vị trí đặt camera ko bị ngược sáng và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mưa tạt, nắng hắt (kể cả khi bạn lắp 1 camera ngoài trời mang khả năng không thấm nước, thì việc chọn một vị trí ít bị mưa tạt hay nắng chiếu trực tiếp cũng sẽ tốt hơn, điều đó sẽ giúp camera hoạt động ổn định hơn chỉ cần khoảng dài sau này), không những thế Hikvision còn sở hữu camera hikvision ko dây rất dễ dàng, nhà phân phối camera hikvision hà nội khuyên người dùng camera như sau: Bạn cũng nên chú ý đến các vị trí tranh sáng, tranh tối hạn chế tối đa việc đặt camera tại khu vực tối hoàn toàn để Quan sát 1 diện tích với ánh sáng tất cả, hoặc trái lại ko nên để camera ở vị trí ngoài sáng để Quan sát khu vực với ít ánh sáng vì lúc ấy, hồng ngoại camera sẽ hoạt động chuyển đổi liên tục gây tác động tới chất lượng hình ảnh Quan sát. Hãy chọn những vị trí có lượng ánh sáng đồng đều tương đương với khu vực cần Quan sát để hồng ngoại hoạt động đúng thời điểm.
    [​IMG]
    EZCAMERA - Lắp đặt và thi công camera hikvision wifi giá rẻ an toàn nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...