Cách vệ sinh tủ bếp hay

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Tủ bếp Furniture Đà Nẵng, 24/6/17.

  1. Tủ bếp Furniture Đà Nẵng

    Tủ bếp Furniture Đà Nẵng Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tủ bếp hiện nay là một vật dụng cần thiết cho một căn nhà hiện đại. Tủ bếp đóng một vai trò rất quan trọng từ thẩm mỹ cho đến sinh hoạt trong nhà bạn. Nhưng đối với một số gia đình nói chung và một số chị em phụ nữ nói riêng có thể đang gặp trở ngại trong việc dọn dẹp tủ bếp. Trong bài viết này Tủ bếp Đà Nẵng xin chia sẻ cho bạn đọc cách dọn dẹp tủ bếp một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

    Hằng ngày, chúng ta nấu nướng và để những đồ bẩn lên tủ bếp nhiều lần nên tủ bếp nhanh chóng bị bẩn và dính dầu mỡ làm mất vệ sinh căn bếp của bạn. Hoặc có thể dùng lâu nhưng ít khi dọn dẹp nên tủ bếp trở nên bẩn và cũ kỹ làm cho bạn tưởng tủ bếp đã “ hết hạn” và muốn thay một chiếc tủ bếp mới . Tủ bếp Đà Nẵng có một vài mẹo dọn dẹp tủ bếp muốn giới thiệu đến bạn.

    Cách 1:
    Dùng xà phòng rữa bát với một miếng vải sạch cùng với một tô nước ấm. Đổ một ít xà phòng vào tô rồi dung miếng vải thấm sau đó lau nhẹ nhàng những viền hay những ngách của tủ bếp. Sau đó sử dụng một khan sạch lau khô lại.
    [​IMG]

    Cách 2:
    Chuẩn bị xà phòng rửa bác, giấm và nước, trộn tất cả lại với nhau sau đó dung khăn thấm vào dung dịch để vệ sinh tủ bếp. Sau đó lấy khăn sạch lau khô
    [​IMG]

    Cách 3:
    Những quả chanh không chỉ có tác dụng làm sạch bếp mà còn mang đến một mùi hương rất dễ chịu cho căn bếp chứ không giống như những chất tẩy rửa hoá học khác. Dung dịch nước chanh còn được sử dụng để lau chùi tủ bếp bởi nước chanh sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn bám trên tủ bếp sinh ra trong quá trình đun nấu.
    [​IMG]

    Những cách mà Tủ bếp Đà Nẵng chia sẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...