cách vệ sinh dầu mỡ trên bếp ga

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi jacmatic11, 1/8/21.

  1. jacmatic11

    jacmatic11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Bếp gas là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vì được sử dụng để đun nấu hằng ngày nên bếp gas rất nhiều dầu mỡ bám vào. Chính vì vậy, chúng ta nên vệ sinh bếp thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cũng như kéo dài tuổi thọ cho bếp. Azclear sẽ mách bạn cách làm sạch dầu mỡ trên bếp gas gia đình, công nghiệp nhanh chóng nhé.

    [​IMG]những cách làm sạch bếp gas
    Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas thường:
    Bếp gas thường là loại bếp gas phổ biến nhất hiện nay với đặc điểm dễ nhận thấy là có các kiềng sắt. Với nhiều góc cạnh và ngóc ngách khó chạm tới, dù có ý thức lau chùi hàng ngày thì lâu ngày, các vết dầu mỡ và thức ăn vẫn cáu cạnh, trông rất bẩn và xấu. Bạn có thể vệ sinh kiềng bếp gas bằng những bước đơn giản:

    Tháo kiềng bếp khi kiềng đã nguội để tránh bị nứt, ngâm kiềng trong nước sôi. Thêm nước rửa chén pha loãng, ngâm trong khoảng 10-15 phút. Tránh sử dụng xà phòng vì xà phòng có thể ăn mòn lớp mạ của kiềng.

    Sau khi ngâm, cọ kiềng bằng kem tẩy đa năng, để khoảng 5 phút rồi rửa sạch kiềng bằng nước ấm.

    Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

    Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas mặt kính:
    Bếp gas mặt kính đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên bếp ga mặt kính có đặc điểm là có mặt kính chịu lực chịu nhiệt vì vậy cần lưu ý khi vệ sinh bếp gas mặt kính để không mất an toàn và giảm tuổi thọ của bếp.

    Việc đầu tiên cần làm đó là tắt bếp, để bếp nguội hoàn toàn. Sau đó chuẩn bị dung dịch tẩy rửa gồm có dung dịch tẩy rửa tạo bọt, giấm hoặc baking soda pha loãng với nước, nước cốt chanh, đổ trực tiếp chúng lên bếp hoặc dùng bình xịt lên mặt kính và dùng khăn mềm lau sạch.

    Sử dụng dụng cụ cạo chuyên dụng hoặc sử dụng lưỡi nạo, vật có góc cạnh cho các vết bẩn cứng đầu. hãy nhẹ nhàng cạo sạch chúng để tránh gây những vết xước bề mặt bếp. Cuối cùng là lau sạch chúng bằng khăn ẩm.

    [​IMG]cách làm sạch bếp gas
    Làm sạch dầu mỡ trên bếp gas âm:
    Hiện nay, với thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, bếp gas âm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có ưu điểm về tính thẩm mỹ, bếp gas âm còn rất dễ vệ sinh, lau chùi. Việc vệ sinh bếp gas âm cũng tương tự bếp gas mặt kính. Trước hết bạn phải tắt bếp và chờ bếp nguội hẳn. Sau đó, bạn nhấc mâm chia lửa và ngâm vào nước ấm cùng một chút nước rửa bát. Chỉ cần ngâm mâm chia lửa trong vài phút là dầu mỡ và thức ăn sẽ dễ dàng lau chùi. Bạn nên lau với khăn mềm để tránh làm xước bếp. Cuối cùng bạn úp ngược bộ mâm chia lửa lên một chiếc khăn khô sạch để chúng khô hoàn toàn.

    [​IMG]mẹo làm sạch bếp gas
    Công ty Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà cửa luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

    Thông tin liên hệ Vệ sinh Azclear

    Địa chỉ: 314/60 Tô Ký - Khu phố 5 - Phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP. Hồ Chí Minh

    cơ sở 2 : Đường số 1, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    cơ sở 3: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    cơ sở 4: Hẻm 1015 Huỳnh Tấn Phát, Phú Nhuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    cơ sở 5: 798 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

    Hotline: 0563928730

    Email: azcleard@gmail.com

    Website: www.azcleard.com

    Nguồn: https://azcleard.com/tin-tuc/meo-giup-lam-sach-cac-vet-dau-mo-tren-bep-ga-don-gian-nhat-219.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...