Cách Trị Sẹo Do Mụn Bằng Tỏi Đơn Giản - Hiệu Quả Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 16/1/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tỏi có mang đến tác dụng trị sẹo thâm do mụn? Bạn có biết trong tỏi chứa chất lưu huỳnh và có tính sát khuẩn cao nên mang đến hiệu quả trị sẹo rất tốt.


    [​IMG]

    Cách trị sẹo do mụn bằng tỏi cực kỳ đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ

    >>> Xem thêm: http://scarheal.com.vn/truy-tim-loa...-duoc-khach-hang-tin-tuong-nhat-hien-nay.html

    Việc điều trị mụn không đúng cách sẽ để lại rất nhiều vết sẹo trên da, trong đó phổ biến nhất là sẹo thâm và sẹo rỗ (sẹo lõm). Có vô vàn cách trị sẹo do mụn an toàn với nguyên liệu thiên nhiên được chị em áp dụng phổ biến hiện nay.

    Nhưng không phải cách trị sẹo do mụn để lại nào cũng đạt hiệu quả cao. Do đó, bài viết hôm nay, Mai Hân sẽ bật mí cho bạn các công thức trị sẹo do mụn từ tỏi đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến hiệu quả cải thiện hơn cả mong đợi.

    Vì sao tỏi có khả năng làm mờ sẹo do mụn?

    Củ tỏi có khả năng trị được vết sẹo thâm, sẹo rỗ do mụn để lại hay không là thắc mắc của rất nhiều người.

    Trong các bài thuốc dân gian, tỏi được xem là thành phần chính của các liệu pháp điều trị sẹo thâm do mụn hàng đầu một cách hiệu quả.

    Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng hoạt chất Allicin cao có khả năng oxy hóa mạnh, nhất là nhóm tỏi đen.

    Đồng thời, hoạt chất allicin giúp bảo vệ tế bào da, hạn chế quá trình tăng sinh sắc tố melanin gây thâm đen và tăng cường sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Dùng tỏi để trị sẹo do mụn để lại còn thúc đẩy nhanh chóng quá trình sản sinh tế bào mới, kích thích tái tạo, phục hồi những hư tổn từ sâu bên trong, làm trẻ hóa tế bào và tăng cường quá trình lưu thông máu giúp da sáng hồng rạng rỡ.

    Các công thức trị sẹo do mụn để lại với tỏi

    1. Cách trị sẹo do mụn bằng nước cốt tỏi

    Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 đến 2 nhánh tỏi.

    Rửa sạch và đập nát, ép lấy nước nguyên chất rồi cho ra bát thủy tinh nhỏ.

    Vệ sinh mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm trước khi đi ngủ, dùng một que tăm bông chấm dung dịch nước cốt tỏi đã cũng bị lên những vùng da bị sẹo do mụn.

    Thư giãn khoảng 10 -15 phút rồi chấm dung dịch lại một lần nữa, đợi đến khi khô hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
    Bên cạnh đó có thể thoa thêm vitamin E để kích thích tái tạo và làm sáng, đều màu da.

    >>> Xem thêm: http://scarheal.com.vn/vet-mo-sau-sinh-bao-lau-thi-lanh.html

    2. Cách trị sẹo do mụn bằng tỏi kết hợp mật ong và dầu oliu

    Mật ong chứa rất nhiều các dưỡng chất kháng viêm cao và chất chống oxy hóa giúp cho da mềm mịn và mang đến hiệu quả trong việc trị mụn và sẹo thâm do mụn. Dầu oliu có chứa rất nhiều các dưỡng chất, giúp hỗ trợ làm đều màu da, xóa tan các vết sẹo một cách hiệu quả.

    Với công thức này, bạn chỉ cần:

    Chuẩn bị một nhánh tỏi rửa sạch.

    Nghiền nhỏ đựng trong bát sạch, cho một muỗng cà phê dầu ô liu cùng một muỗng canh mật ong vào.

    Khuấy cho các hồn hợp trộn đều vào nhau.

    Sử dụng hỗn hợp đắp đều lên vùng da bị sẹo mụn, kết hợp massage khoảng 10 phút.

    Sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.

    Lưu ý trong quá trình đắp mặt nạ tỏi, nếu bạn cảm thấy có dấu hiệu nóng rát thì nên rửa sạch lại ngay để tránh tình trạng kích ứng, dị ứng.

    Trị sẹo mụn bằng kem trị sẹo hiệu quả cao và an toàn không kém phương pháp thiên nhiên

    Các phương pháp trị sẹo do mụn bằng tỏi đơn giản và hầu như không tốn kém bất cứ chi phí nào nhưng đòi hỏi bạn phải có được sự kiên trì nhất định, thực hiện đều đặn thì mới mang đến hiệu quả khả quan.

    >>> Xem thêm: http://scarheal.com.vn/bi-thuong-kieng-an-gi-nham-tranh-de-lai-seo-tham-loi-xau-xi.html

    Với công thức độc đáo kết hợp 23 thành phần hiệu quả trong việc điều trị sẹo, Kem điều trị sẹo Scar Esthetique 10ml là một trong những sản phẩm đến từ tập đoàn nổi tiếng của Mỹ.
    Kem không chỉ có tác dụng đối với sẹo do mụn mà còn hiệu quả với sẹo rỗ, sẹo do côn trùng cắn, thâm do trầy xước, sẹo bỏng... mà vẫn đảm bảo an toàn tối ưu, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cô nàng bận rộn.

    Nếu bạn chưa biết chọn mua Kem điều trị sẹo Scar Esthetique ở đâu để đảm bảo chính hãng với chính sách ưu đãi tốt nhất, hãy để lại thông tin cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn từ Mai Hân sẽ hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm phù hợp như ý muốn. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, tươi đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...