Cách tránh tài khoản Instagram bị khóa

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Khi vừa mới đăng ký mới tài khoản Instagram thì không được đi bấm like hay bình luận vào ảnh của người khác. Đầu tiên nên hoàn thiện thông tin , nuôi tài khoản trong 2 ngày . Có thể đăng 2 bức ảnh của bản thân , nhớ là không được có hành vi như rô bốt là trong một khoản thời gian ngắn liên tục đăng một lượng lớn hình ảnh , bấm like , bình luận, theo dõi…

      Đừng bấm like quá liên tục, nếu không sẽ có nguy cơ bị khóa tài khoản. Giống như nhiều fan cứng với thần tượng thì không thể che giấu được sự phấn khích , điên cuồng đi bấm like. Khi xuất hiện tình trạng bấm like mà không được thì nên lập tức dừng tay , nếu không sẽ bị khóa tài khoản.

      Không nên theo dõi người khác mà không có giới hạn. Theo dõi người với số lượng lớn trong thời gian ngắn sẽ bị Instagram ghi nhận là tài khoản rô bốt và sau đó sẽ bị cấm tạm thời. Đặc biệt nên lưu ý điểm này.

      Nếu bạn không thể theo dõi tài khoản Instagram của người khác, hoặc lượng người theo dõi đã đạt đến giới hạn trên, hoặc bấm theo dõi người khác liên tục nên chức năng theo dõi bị hạn chế, hoặc bị người theo dõi chặn (bị kéo vào danh sách đen) , thì bạn phải tạm thời dừng lại và nuôi tài khoản của bạn trong hai ngày.

      Không bình luận lặp lại cùng một nội dung, nhẹ thì nội dung bình luận bị hệ thống xóa không thể hiển thị , nặng thì trực tiếp cấm bình luận , xuất hiện trường hợp này đều là các fan cuồng nữ đối với thần tượng. Vạn nhất không nên nghĩ rằng đây giống như các phần mềm tăng bình luận, hành vi này bị cấm trên Instagram.

      Không nên thường xuyên thay đổi công cụ IP proxy. Cố gắng không sử dụng IP proxy miễn phí, nó sẽ gây ra việc đăng nhập không nhất quán IPn. Instagram trực tiếp cấm tài khoản sau khi xác định nhiều lần đăng nhập từ xa. Cố gắng giữ địa chỉ IP ở cùng một quốc gia hoặc khu vực. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), tích hợp IP độc lập, môi trường trình duyệt tích hợp sẵn, để đảm bảo rằng môi trường của mỗi tài khoản Instagram khi đằng nhập là không thay đổi, nên rất an toàn.

      Cố gắng ràng buộc số điện thoại và địa chỉ email của bạn khi đăng nhập vào tài khoản. Nếu có điều kiện, có thể mở xác minh phụ để đảm bảo tài khoản không bị đánh cắp và giảm thiểu khó khăn trong việc lấy lại tài khoản sau này, đồng thời thuận tiện trong việc lấy lại tài khoản Ins sau này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...