Cách tránh bị khóa tài khoản quảng cáo Facebook

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 20/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Như chúng ta đã biết, Facebook đã và đang rất tích cực để cải thiện trải nghiệm và bảo đảm tính an toàn cho người dùng. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, Facebook có một hệ thống ngăn chặn và kiểm tra bảo mật một cách mạnh mẽ. Chính vì điều này mà Facebook làm cho chúng ta rất đau đầu vì vấn đề là dễ bị cấm và bị khóa tài khoản. Hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn cách tránh bị khóa tài khoản Facebook , cũng như trình duyệt Hubstudio một phần mềm hữu dụng, thiết thực hơn.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một công cụ đa đăng nhập ảo. Việc tạo tệp cấu hình trình duyệt trong Hubstudio tương đương với việc thiết lập một môi trường trình duyệt ảo độc lập. Cookie, bộ nhớ cục bộ và các tệp bộ nhớ cache khác của mỗi tệp trình duyệt hoàn toàn bị cô lập và các trình duyệt không thể rò rỉ thông tin cho nhau và không thể liên kết với nhau.

      I. Đăng ký tài khoản Facebook mới:

      1. Trước khi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Facebook mới, hãy tải Hubstudio và tạo tệp cấu hình trình duyệt mới và lưu lại, khuyến nghị rằng mỗi một tệp cấu hình trình duyệt thì đăng nhập một tài khoản Facebook.

      2. Trước khi đăng ký tài khoản Facebook mới, bạn cần chuẩn bị: số điện thoại di động / email, họ tên, ngày tháng năm sinh, ảnh người thật (có thể là ảnh của chính bạn hoặc ảnh đại diện trên mạng, nhớ đừng thử dùng ảnh của người nổi tiếng).

      3. Khi đăng ký, hãy làm theo các bước để đăng ký, đầu tiên điền tên, ngày sinh, giới tính và số điện thoại di động.

      4. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu tải lên ảnh hồ sơ của mình, tìm bạn bè mà bạn biết, v.v., nhưng hãy bỏ qua tất cả các bước này, không tải ảnh hồ sơ lên, không tìm bạn, không đăng bài!

      5. Treo tài khoản như vậy thôi , không thực hiện thao tác nào hết !

      II. Những vấn đề cần chú ý:

      1. Hãy để Facebook nghĩ rằng bạn là một người chơi Facebook bình thường, chứ không phải là một tài khoản tiếp thị chỉ để quảng cáo.

      2. Một tệp Tệp cấu hình trình duyệt Hubstudio dùng cho 1 tài khoản Facebook.

      3. Khi vừa đăng ký xong, không tạo trang chủ, không thêm bạn bè hoặc vội vàng chạy quảng cáo.

      4. Tốt nhất bạn nên trực tuyến trong khoảng từ 6 tới 8 tiếng (liên tục trong một tuần). Dùng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập nuôi nhiều tài khoản.

      5. Một tuần sau khi có tài khoản mới, đầu tiên hãy thêm ảnh đại diện, ảnh bìa, sau đó bắt đầu thêm bạn bè và nhóm, (nhớ đừng thêm quá nhiều, hãy bắt đầu từ một, rồi tăng lên từ từ).

      6. Tài khoản mới sau một tuần thì cũng không nên đăng nhập rồi thoát ra ngay , Facebook sẽ đánh giá nhầm rằng tài khoản của bạn có nguy cơ bị đánh cắp và đặt chế độ an toàn, tốt nhất bạn nên trực tuyến trong vòng một giờ sau khi đăng nhập.

      7. Bình thường bạn có thể bấm like, trả lời bình luận trong bài đăng, đăng một số bài có nội dung tâm trạng đơn giản, chơi trò chơi nhỏ, nhưng nhớ đừng đăng quảng cáo, Facebook có thể hạn chế bạn, hoặc cũng có thể khóa tài khoản.

      8. Tài khoản của bạn đã sử dụng được hơn một tháng , về cơ bản là ổn định. Lúc này, bạn có thể thực hiện một số hoạt động thúc đẩy quảng cáo bán hàng để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, nhưng phải chú ý tiếp thị phù hợp và làm từng bước để tránh rủi ro ở mức độ lớn nhất. Ngoài ra, nội dung có liên kết nên được đăng càng ít càng tốt, đặc biệt là các liên kết bên ngoài.

      9. Khi tài khoản của bạn ổn định, bạn có thể mở trang quảng cáo. Bạn có thể tạo page của riêng mình hoặc ràng buộc trang chủ doanh nghiệp của riêng bạn. Lúc này có thể chạy quảng cáo . Nhưng cũng không nên quá chủ quan , hãy tăng lượng chạy quảng cáo từ từ.

      10. Khi nuôi nhiều tài khoản Facebook được một thời gian , bạn có thể tải xuống và lưu các tệp cấu hình được tạo trong trình duyệt Hubstudio, để cho sau này khi thay đổi máy tính, bạn cần nhập cookie và các thông tin khác. Ngăn chặn được vấn đề bị khóa tài khoản . Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp file cấu hình lên tài khoản phụ, thuận tiện cho đội nhóm cùng quản lý thao tác đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...