Cách trang điểm nhẹ nhàng cho nàng mũi thấp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 26/7/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cho những nàng mũi thấp khá nhanh. Chỉ với những tips trang điểm cơ bản và một số mẹo make up nhỏ, những cô nàng mũi thấp có thể tự tin đi chơi rồi nhé.

    Với những cô nàng mũi thấp, việc tạo khối khi trang điểm là cần thiết để nâng cao sống mũi. Nhưng điều đó dễ làm khuôn mặt cứng nhắc hơn. Vậy như thế nào là cách trang điểm tự nhiên nhất cho người thấp để có khuôn mặt thanh thoát, đẹp nhẹ nhàng? Hãy tham khảo ngay cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nhất dưới đây nhé!

    Trang điểm nền

    Đây là bước quan trọng nhất trong cách trang điểm tự nhiên. Trước khi tiến hành make up, bạn hãy dùng kem dưỡng ẩm bôi lên khuôn mặt nhé. Lớp dưỡng ẩm sẽ cung cấp nước cho da, giúp khuôn mặt sau khi trang điểm không bị khô mốc, đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ mỹ phẩm.

    [​IMG]

    Sau khi dưỡng ẩm, bạn dùng BB cream để đánh nền nhé. Bạn có thể dùng tay hoặc Cọ Real Techniques Your Expert Face Brush để tán kem sao cho đều khắp mặt. Chú ý chỉ nên dùng một lớp kem nhỏ để tạo lớp nền mỏng. Nếu phần kem nền quá dày hoặc không đều sẽ khiến khuôn mặt bị nhiều phấn và mất tự nhiên. Tiếp đó, bạn dùng kem che khuyến điểm tán đều lên những vùng cần che giấu như quầng thâm mắt, các nốt mụn, vết thâm...

    Tạo khối cho gò má

    Nếu có sống mũi thấp, bạn cần khéo léo tạo khối để gương mặt thanh thoát mà vẫn tự nhiên. Một mẹo nhỏ là hãy dùng Mút Real Techniques và tán phấn thành hình tam giác quanh hai gò má. Như vậy khuôn mặt nhìn sẽ bầu bĩnh hơn, che giấu đi khuyết điểm mũi thấp.

    Kẻ lông mày

    Với phong cách trang điểm tự nhiên, bạn không nên tạo dáng lông mày quá sắc nét. Đặc biệt, những cô gái mũi thấp nên ưu tiên kiểu lông mày truyền thống. Trước tiên hãy dùng Nhíp Vacosi để tỉa gọn lại hàng lông mày củ bạn, sau đấy dùng chì màu nâu, sáng hơn màu tóc một chút để kẻ lông mày.

    [​IMG]

    Cách trang điểm mắt đẹp

    Với phong cách trang điểm tự nhiên, bạn không nên tạo điểm nhấn quá mạnh ở phần mắt. Màu phấn mắt chỉ nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào, để tạo nét tự nhiên, cuốn hút. Tiếp đó, bạn dùng bút kẻ mắt kẻ một đường thật mảnh ở viền mắt rồi chuốt mascara giúp đôi mắt thêm to và rõ nét.

    Tạo khối cho sống mũi

    Nếu có phần mũi thấp thì việc tạo khối cho sống mũi rất cần thiết với bạn đấy nhé. Hãy dùng phấn nâu kẻ dọc 2 bên sống mũi rồi tán đều xuống cánh mũi. Lấy phấn highlight tán ở giữa dọc đường sống mũi để tạo cảm giác mũi cao và thon gọn hơn. Chú ý không tán phấn quá dày sẽ khiến mặt bạn bị cứng.


    Cách trang điểm tự nhiên này không khiến bạn mất quá nhiều thời gian phải không. Chỉ cần chú ý thêm ở bước tạo khối cho sống mũi là khuôn mặt bạn đã vô cùng tươi tắn rồi đấy. Cách trang điểm này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước ra đường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...