Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua Twitter

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Một số người nói rằng vòng đời của một tweet trên Twitter chỉ khoảng 20 phút. Các tweet trên Twitter đến và đi rất nhanh. Ngoài Facebook và Instagram, Twitter cũng là một phương tiện xã hội mạnh mẽ để người bán trên thương mại điện tử kết nối với khán giả mới. Nhưng những lưu lượng truy cập mà cửa hàng có được này đòi hỏi giai đoạn sau của bạn phải tiến hành quan tâm và duy trì với mức độ cao thì mới có thể đạt được giá trị thực hiện cuối cùng là “ chuyển đổi “, biến họ từ những người theo dõi Twitter của bạn thành khách hàng trả tiền.

      Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ Twitter vẫn đang trong giai đoạn phát hiện ban đầu, và bạn cần dành nhiều thời gian và sự thuyết phục để có được sự chuyển đổi. Để rút ngắn và đơn giản hóa quy trình này, bạn cần tập trung vào việc giữ liên lạc với người dùng và cung cấp nội dung “phương pháp kinh nghiệm” mang tính phúc lợi, điều này sẽ giúp xây dựng lòng tin giữa hai bên và sử dụng kết nối này để kỳ vọng vào các mục tiêu kinh doanh.

      Nếu bạn có thể giải quyết vấn đề này, thì bạn có thể tận dụng Twitter để thu hút lưu lượng truy cập và khám phá các cơ hội kinh doanh mới.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khoá thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tăng tỷ lệ nhấp

      Các tweet trên Twitter có tỷ lệ nhấp cao sẽ mang lại cho thương hiệu của bạn cơ hội chuyển đổi lưu lượng truy cập trên mạng xã hội thành khách hàng tiềm năng. Nó thường bao gồm những điều sau:

      Đính kèm một bức tranh hoặc hình ảnh

      Thêm 1-2 thẻ xu hướng hoặc chủ đề ngành nóng hổi

      Với các liên kết đến các tài nguyên miễn phí có giá trị

      Gần phần đầu của tweet Twitter, hãy thêm một liên kết có thể thu hút sự chú ý của người dùng

      Sau khi các dòng tweet trên Twitter giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột, các nhà tiếp thị cũng cần chú ý đến vấn đề tối ưu hóa trang chuyển đổi.

      Duy trì thời gian cố định khi đăng tweet lên Twitter

      Vì vòng đời của một tweet Twitter chỉ khoảng 20 phút, do đó việc kiên trì đăng tweet lên Twitter là điều rất quan trọng. Người dùng mạng xã hội không đến nhanh như tìm kiếm nhóm người , vì vậy họ cần chu kỳ chuyển đổi dài hơn. Bạn có thể chia sẻ các bài đăng trên blog của mình trên Twitter và khi mọi người nhấp vào, bạn có thể nhận được địa chỉ email của họ bằng cách cung cấp phiếu ưu đãi, để sau này bạn có thể theo dõi thêm nội dung và cuối cùng chuyển đổi phiếu ưu đãi thành bán hàng.

      Một trong những cách để thu hút nhiều sự chú ý hơn trên Twitter là thử nghiệm với các câu hỏi. Vì mọi người khi gặp vấn đề khó khăn , thường luôn theo bản năng đi tìm kiếm câu trả lời , nên đặt câu hỏi là một cách tốt để tăng mức độ tương tác của người dùng, điều này có thể giúp bạn nắm bắt được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

      Sử dụng Twitter để trò chuyện riêng tư

      Nếu bạn có một lượng lớn người theo dõi trên Twitter, thì việc sử dụng tính năng trò chuyện riêng tư trên Twitter có thể là một cách hiệu quả để bạn thu hút khách hàng tiềm năng. Tương tác với người hâm mộ là một cách hiệu quả để làm tăng lượng người theo dõi Twitter của bạn.

      Tương tác với các tweeters của bạn

      Khi ai đó chia sẻ nội dung của bạn, thích hoặc đăng lại các bài đăng trên Twitter của bạn qua Twitter, tất cả đều tốt cho bạn. Hãy tương tác với họ nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...