Sài Gòn Cách thức trắng da toàn thân tại nhà từ những loại lá

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 10/1/18.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có khá nhiều phương thức để dưỡng da trắng da toàn thân, một trong những cách đơn giản đặc biệt sử dụng các nguyên liệu tự nhiên dễ sắm.

    Tắm trắng da toàn thân lá trầu không
    [​IMG]

    Lá trầu không là một trong những phương pháp tắm trắng da hiệu quả và nhanh nhất mà Xem thêm. Lá mang vị cay nồng và được tiêu dùng đa dạng trong việc chữa bệnh trong Đông y. Giờ đây, mẫu lá này trở thành một phương thức săn sóc da cực kì hữu hiệu.

    Hướng dẫn cách thức làm: Lấy khoảng 15-20 lá trầu không (loại lá không quá già cũng không quá non) mang rửa sạch hoặc ngâm bằng nước muối loãng để loại bỏ hóa chất, tạp chất. Để ráo nước, Sau đó cho vào nồi, đổ thêm một ít nước vừa phải.

    Đun sôi khoảng 5-7 phút cho những tinh chất lá tan vào nước. Vớt phần lá, mang xay nhuyễn. Sau đấy, đổ thêm 1 ít nước lá đã nấu sao cho được một hỗn hợp lệt sệt. Tắm sạch da với nước ấm, Tiếp đến lau khô da.

    Tắm trắng da toàn thân lá tía tô
    [​IMG]

    Từ lâu lá tử tô được biết tới như 1 vị thuốc, là nguyên liệu phổ biến để chế biến món ăn. Trong lá tử tô chứa đựng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao, có chứa nhiều vitamin C, hoạt chất oxy hóa cao,… hiệu quả lý tưởng trong việc tắm trắng da, giúp cho da căng mịn.

    Hướng dẫn phương pháp làm: sử dụng cành và lá tử tô tươi, thái nhỏ, rửa sạch hoặc cành, lá tía tô khô ngâm vào nước sôi trong khoảng 15 phút. Hòa cùng với với nước lạnh đến độ ấm vừa đủ tắm khoảng 4 lần/tuần. Đây là cách nuôi dưỡng da rẻ, an toàn, cải thiện sắc tố da cho người với làn da khô.

    Tắm trắng da toàn thân lá trà xanh
    [​IMG]

    Trà xanh được xem là “thần dược” trong khá nhiều phương diện. Ấy có khả năng là chữa bệnh, khiến món ăn,... Và cũng được xem như là 1 trong các phương thức dưỡng da cực kỳ hữu hiệu. Cách tắm trắng cùng với lá trà xanh khá dễ dàng và dễ dàng khiến cho tại nhà.

    Hướng dẫn cách thức làm: Đập 1 quả trứng gà lấy tròng trắng cho vào 1 cái bát nhỏ, tiếp diễn cho bột trà xanh và mật ong vào trộn thật đều.

    Các bạn dùng nước lã tắm sạch cơ thể và tiêu dùng khăn sạch lau khô, Sau đấy bôi đều hỗn hợp lên thân thể trong vòng 20 phút có thể đi cùng massage để chất dinh dưỡng thấm sâu vào lỗ chân lông.

    Rốt cục, bạn tắm lại với nước ấm và dội lại thân thể với nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại. Với cách thức này làm cho thân thể được thư giãn, kiên trì áp dụng 1-2 lần/ tuần và chỉ sau 2 tháng sẽ mang kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, bạn hãy tham khảo về viên uống trắng da tốt nhất hiện nay để sở hữu sự chọn lựa phải chăng nhất cho mình

    Linh Chi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...