Cách thực hiện các hoạt động đa tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 7/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho những người làm thương mại điện tử, và tất nhiên chúng cũng tiêu tốn rất nhiều tiền. Không ít người bán hàng lúc chạy quảng cáo , bởi vì không chú ý , bỏ qua các chi tiết quan trọng và các mẹo trong việc chạy quảng cáo , cuối cùng lãng phí tiền vô ích

      Phân tích bối cảnh tiếp thị Facebook

      Trước mắt Facebook là cộng đồng tương tác lớn nhất thế giới từ trước đến nay, ngoài việc phủ sóng Facebook còn phủ sóng nhiều nền tảng như Instagram, messenger, Network. Facebook hiện là một thế giới cá nhân hóa với hàng nghìn khuôn mặt.

      Giá trị thương mại to lớn của Facebook

      Facebook ban đầu là nền tảng xã hội lớn nhất, nhưng phát triển cho tới bây giờ, Facebook không chỉ là xã hội. Mạng xã hội Facebook hiện nay thiên về xã hội hóa kết hợp kinh doanh. Lượt truy cập trên mạng xã hội vào trang chủ doanh nghiệp của Facebook đạt 1 tỷ lượt. Trong số đó, 80% người dùng Instagram đã theo dõi ít nhất một thương hiệu trên trang chủ .

      Đồng thời, Facebook có nhãn dán thương mại điện tử, Facebook có thể phân loại những người có chung sở thích. Facebook còn có hình thức quảng cáo mới nhất. Nó chọn những người nổi tiếng trên mạng thông qua các quảng cáo xen kẽ và chạy quảng cáo lên giao diện trực tiếp của những người nổi tiếng trên mạng.

      Vận hành nhiều tài khoản

      Nếu người bán muốn tối đa số lượng người theo dõi, người bán có thể chọn vận hành nhiều tài khoản. Thông qua phương thức vận hành nhiều tài khoản, lưu lượng truy cập được nhân lên. Đồng thời, tổng hợp tiếp thị toàn diện để lan truyền trên mạng xã hội, không phân tách nội dung chất lượng cao , thiết lập phân tách người theo dõi cơ bản. Hợp tác với đội tiếp thị của trang web để nâng cao thứ hạng SEO ở các trang mạng độc lập.

      Người bán cá nhân có từ 2 đến 3 tài khoản có thể sử dụng một máy tính duy nhất cho các hoạt động nhiều tài khoản, nhưng điều kiện tiên quyết là phải giữ sạch cookie. Trình duyệt Hubstudio dùng để cô lập Cookie, trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cho phép mỗi tài khoản Facebook có một môi trường IP độc lập khi đăng nhập nên sẽ không gây ra các bất thường về tài khoản Facebook.

      Vận hành tài khoản theo nhóm

      Nếu là hoạt động theo nhóm thì người bán hàng phải biết vận dụng phần mềm để nâng cao hiệu quả. Tôi thì sử dụng trình duyệt Hubstudio, hỗ trợ quản lý hàng loạt tài khoản và có thể mở nhiều tài khoản cùng lúc, mỗi trình duyệt có một môi trường trình duyệt cụ thể để đảm bảo đăng nhập tài khoản ổn định và an toàn. Nhóm người bán có thể thực hiện các hoạt động quản lý tài khoản hàng loạt cùng một lúc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...