Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Twitter

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 25/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Có hơn 1,3 tỷ tài khoản trên Twitter và họ đăng khoảng 500 triệu tweet mỗi ngày! Do đó, để khiến bản thân trở nên nổi bật trong đại dương tweet khổng lồ này, bạn chắc chắn cần phải nỗ lực một chút, vậy làm thế nào để thu hút được nhiều người theo dõi hơn trên Twitter?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khoá thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Tối ưu hóa hồ sơ Twitter của bạn

      Tối ưu hóa hồ sơ Twitter của bạn để có nhiều người theo dõi Twitter hơn

      Bất cứ khi nào ai đó truy cập tài khoản Twitter của bạn, điều đầu tiên họ nhìn thấy là thông tin hiển thị trong hồ sơ của bạn. Một hồ sơ được tối ưu hóa tốt có thể nhận được nhiều người theo dõi hơn một hồ sơ trống.

      2. Tập trung vào những người có ảnh hưởng trong ngành

      Theo dõi những người có ảnh hưởng trong ngành để có thêm nhiều người theo dõi trên Twitter

      Mẹo này có thể rất hữu ích. Liệt kê tất cả những người có ảnh hưởng lớn trong ngành của bạn và theo dõi họ. Bạn có thể tự hỏi những lợi ích đằng sau nó là gì. Điều này có thể có lợi cho bạn theo một số cách.

      Mọi người đang tích cực tìm kiếm những người có ảnh hưởng để theo dõi. Khi những người đã theo dõi những người có tầm ảnh hưởng này thấy bạn tương tác với bài đăng của những người có ảnh hưởng này thông qua lượt tweet lại và nhận xét, họ có thể sẽ theo dõi bạn. Để mẹo này hoạt động, bạn cần tìm ít nhất 50-100 người có ảnh hưởng để làm theo. Sau khi làm theo chúng trong một tuần, bạn có thể bắt đầu thấy kết quả.

      3. Duy trì đăng tweet

      Duy trì đăng tweet để có thêm nhiều người theo dõi trên Twitter

      So với các nền tảng như Facebook và Instagram, Twitter cần một chiến lược tiếp thị nội dung tích cực hơn. Đây là một nền tảng ngắn hạn, nơi mọi người có thể chia sẻ ý kiến của họ và tìm hiểu về các xu hướng thời trang. Trong số 500 triệu tweet được đăng mỗi ngày, các tweet của bạn có khả năng bị chôn vùi trong rừng thông tin trong một khoảng thời gian ngắn ngay sau khi đăng.

      Do đó, để hiển thị bản thân nhiều hơn trên nền tảng, bạn cần nhất quán với nội dung của mình. Một con số tốt là đăng ít nhất 4-8 tweet trong một ngày. Một số thương hiệu thậm chí còn đăng 15-20 tweet mỗi ngày. Tuy nhiên, ngoài khối lượng, bạn cũng cần lên kế hoạch cho các bài đăng hấp dẫn cho Twitter.

      4. Sử dụng đa phương tiện

      Các bài đăng dựa trên văn bản rất phổ biến trên Twitter, nhưng các tweet có hình ảnh, video và GIF sẽ thu hút được nhiều sự tương tác hơn. Thêm hình ảnh chất lượng cao có liên quan vào tweet của bạn có thể tăng mức độ tương tác của bạn lên 150% và các tweet có video hoặc GIF có khả năng được đăng lại cao hơn 6 lần so với các tweet khác.

      5. Sử dụng các thẻ chính xác trong tweet của bạn

      Sử dụng thẻ hashtag # có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị, nhiều lượt retweet hơn, tương tác nhiều hơn và nhiều người theo dõi hơn trên Twitter! Tìm và sử dụng tối đa 2-3 thẻ hashtag # dựa trên từ khóa. Vượt quá con số này sẽ chỉ khiến các tweet của bạn trông như spam và khiến mọi người tránh xa các bài đăng của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các thẻ hashtag # bạn sử dụng có lượng tìm kiếm tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...