Cách tạo chiến lược tiếp thị trên nhiều tài khoản Twitter

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter đã thay đổi từ một nơi mà mọi người có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của họ thành một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ cho phép các thương hiệu lớn trò chuyện với khán giả của họ trong thời gian thực. Twitter có hơn 321 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, điều này dễ hiểu tại sao nhiều công ty đã và đang sử dụng Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Kiểm tra lại tài khoản Twitter của bạn.

      Nếu bạn đã có hồ sơ Twitter, điều đầu tiên bạn cần làm là tiến hành kiểm tra Twitter.

      Phân tích hiệu suất nhãn thẻ.

      Phân tích hiệu suất tweet cá nhân.

      Phân tích đối tượng Twitter cá nhân của bạn

      Tìm hiểu những tweet nào hoạt động tốt nhất, điều này có thể cho bạn biết loại nội dung mà khán giả của bạn quan tâm nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để phát triển các chiến lược nhằm tối đa hóa mức độ phủ sóng và mức độ tương tác của các tweet, đồng thời cho phép khán giả tìm thấy những gì họ muốn trong nội dung của bạn.

      Sử dụng Twitter Hashtags và xu hướng

      Thẻ hashtag # là cách tốt nhất để hiển thị thương hiệu của bạn với khán giả mới. Một số thương hiệu tạo Hashtags cho các chiến dịch cụ thể và sử dụng Hashtags để gắn thẻ các tweet riêng lẻ hoặc khuyến khích khán giả của họ chia sẻ tweet bằng thẻ đó.

      Sử dụng quảng cáo Twitter

      Trả tiền cho quảng cáo trên Twitter là một cách tuyệt vời để tiếp cận khán giả theo cách trực tiếp hơn. Các tweet quảng cáo có thể mở rộng phạm vi phủ sóng của bạn nhanh hơn.

      Thời điểm tốt nhất để đăng trên Twitter

      Có thể xem hoạt động của người dùng và thậm chí chọn thời điểm tốt nhất để chia sẻ thông tin cập nhật dựa trên thời điểm người hâm mộ của bạn hoạt động tích cực nhất.

      Lên lịch trước cho tweet

      Tweet xuất hiện vào đúng thời điểm và địa điểm có thể tạo ra rất nhiều sự quan tâm và lan truyền của người dùng. Hầu hết các tweet của bạn nên được lên lịch có chủ ý trước để đạt được mức độ phủ sóng tối đa.

      Tạo mối quan hệ tốt với những người theo dõi bạn

      Twitter là một kênh giao tiếp hai chiều với khán giả của bạn. Điều quan trọng là tạo nội dung và khuyến khích khán giả tương tác với các tweet của bạn. Nếu ai đó đề cập đến thương hiệu của bạn hoặc trả lời tweet, hãy đảm bảo rằng sẽ có người phụ trách phản hồi thông điệp của họ một cách kịp thời. Nhiều công ty sử dụng Twitter như một cách để trả lời các câu hỏi tại chỗ.

      Đặt mục tiêu Twitter có thể đo lường

      Chiến lược tiếp thị Twitter của bạn cần tạo ra các mục tiêu có thể đo lường được để giữ cho kế hoạch của bạn hiệu quả. Những mục tiêu này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị tổng thể. Các mục tiêu của Twitter có thể bao gồm:

      Xây dựng lượng người theo dõi trung thành để tăng nhận thức về thương hiệu.

      Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bằng cách đăng liên kết đến nội dung blog.

      Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng trên Twitter.

      Tạo nhiều kết nối hơn với những người có ảnh hưởng và các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành.

      Khi bạn đã xác định mục tiêu Twitter của mình, hãy dành thời gian mỗi tháng để đo lường các mục tiêu đó. Sau đó, bạn có thể phân tích những gì phù hợp với chiến lược của bạn và những gì cần được điều chỉnh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...