Cách Tăng Mức Độ Phổ Biến Của Tài Khoản Instagram

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 3/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Ngày nay, nhiều người sử dụng Instagram để mở shop online, đặc biệt là thời trang và mỹ phẩm hiệu quả hơn Facebook rất nhiều! Điểm khác biệt lớn nhất giữa nó và Facebook là có nhiều phụ nữ và người dùng trẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy chia sẻ cách duy trì mức độ phổ biến rộng rãi của Instagram !

      Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Mẹo thiết lập và chia sẻ tài khoản

      Sử dụng tên dễ nhớ

      Bạn có thể mở nhiều tài khoản Instagram cùng lúc, với các chủ đề tương tự nhau, vì vậy việc chọn một cái tên dễ nhớ là điều vô cùng quan trọng.

      Sử dụng hình đại diện của một người thay vì biểu tượng logo của công ty.

      Nhiều chủ cửa hàng nghĩ rằng họ phải đưa logo của công ty lên Instagram, thực tế thì điều này là sai lầm. Trong Instagram, mọi người là muốn theo dõi người thay vì theo dõi công ty, vì vậy bạn phải chọn một người thực sự để làm đại diện cho công ty đi giao tiếp với những người theo dõi công ty của bạn.

      Bạn cũng có thể chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

      Đừng để Instagram của bạn tràn ngập sản phẩm. Ngay cả một cửa hàng trực tuyến cũng nên được coi như nhật ký cá nhân của bạn, thường là đi mua sắm hoặc chia sẻ ẩm thực, để những người theo dõi bạn trở thành bạn bè của bạn một cách vô hình, như vậy mới có thể thiết lập mối quan hệ do bạn bè giới thiệu.

      Thiên về các chủ đề cuộc sống liên quan đến kinh doanh.

      Tất nhiên, khi chơi Instagram thì tốt nhất là hướng về một chủ đề duy nhất, ảnh đăng cũng phải liên quan đến doanh nghiệp của bạn, điều này có thể thu hút những người có chung sở thích trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

      Mẹo cho hình ảnh

      Độ sâu trường ảnh nông hơn để chủ đề nổi bật

      Chuẩn bị tốt cho tài khoản chính là việc xem xét chất lượng của hình ảnh. Đôi khi, mọi người dễ dàng ở lại vì một số hình ảnh đơn giản. Các hiệu ứng đặc biệt của Instagram có thể làm mờ hậu cảnh và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt tương tự như độ sâu trường ảnh nông hơn, giúp chủ thể nổi bật hơn và bức ảnh ngắn gọn hơn.

      Chụp từ trên cao giúp hình ảnh rõ ràng nổi bật hơn.

      Chụp từ trên cao có thể mang lại hiệu quả bất ngờ.

      Bối cảnh nền càng rộng càng thoải mái

      Hầu hết các bức ảnh tự chụp trên Instagram đều là ảnh chụp đầu. Quá nhiều ảnh khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Nhưng lấy bối cảnh nền có nhiều diện tích thì sẽ càng thoải mái khi nhìn vào hơn.

      Hình ảnh tươi sáng

      Những bức ảnh có tông màu quá tối nhìn chung sẽ kém được thích hơn, vì vậy bạn nên chú ý đến ánh sáng, tuy nhiên đèn flash của điện thoại di động thường sẽ làm sản phẩm quá sáng và trở nên không có các tầng sắc, vì vậy tốt nhất bạn nên đặt sản phẩm ở nơi có nguồn sáng tốt.

      Hệ thống sắc màu hồng thì hấp dẫn hơn

      Ảnh có độ bão hòa thấp trông mềm mại hơn và làm cho người xem cảm thấy thoải mái hơn. So với ảnh có màu sắc sáng chói thì có nhiều lượt thích hơn. Ngoài ra, các bức ảnh có kết cấu phong phú hơn cũng được chú ý nhiều hơn.

      Thêm các câu văn tâm trạng.

      Ảnh có văn bản thì sẽ càng tốt hơn. Bạn có thể thêm một số câu ngắn vào ảnh và viết ra tâm trạng hiện tại của bạn để làm cho ảnh phong cảnh trở nên hợp lý hơn.

      Điều quan trọng hơn là nên có ảnh minh họa cùng văn bản.

      Đừng nghĩ rằng Instagram chỉ toàn là hình ảnh. Trên thực tế, nhiều người sử dụng từ ngữ. Nói chung, ảnh có văn bản chi tiết được nhiều người thích hơn ảnh và câu chữ không nhất quán hoặc không có văn bản đi kèm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...