Cách tăng lượng người hâm mộ trên Facebook

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      1. Mời bạn bè bấm thích trang Fanpage. Thao tác này phù hợp với giai đoạn đầu kinh doanh , tốt nhất là nên mời bạn bè có nhiều tiềm năng, hoạt động năng nổ trên mạng .

      2. Đăng những bài có nội dung chất lượng cao , hoặc đăng những chương trình hoạt động để tích lũy người hâm mộ.

      3. Tài khoản quảng cáo thúc đẩy loại hình quảng cáo “like Fanpage” và các loại hình quảng cáo khác để tăng lượng theo dõi một cách tự nhiên .

      4. Tham gia các nhóm có cùng nội dung sở thích, thêm bạn bè hoặc gửi nội dung trang chủ cho nhóm (chú ý tần suất và tránh tiếp thị quá mức). Tiếp thị trong các nhóm có thể đem tới hiệu quả rất tốt .

      5. Cần phải gia tăng các hoạt động bấm like để nhận quà và giảm giá, củng cố mối quan hệ thân thiết và xây dựng lượng người hâm mộ trung thành, nếu không bạn sẽ mất đi người theo dõi.

      6. Thu hút người hâm mộ thông qua chia sẻ livestream của người nổi tiếng (bạn có thể theo dõi những người nổi tiếng liên quan, nhận các đề xuất về người nổi tiếng liên quan khác, kiểm tra những người nổi tiếng được theo dõi bởi những người nổi tiếng, v.v.), hoặc bạn có thể chọn hợp tác với KOL Idol để tiếp thị.

      7. Tích hợp Facebook vào một trang web hoặc cửa hàng, để đồng bộ đưa người hâm mộ về trang chủ.

      8. Chia lượng người hâm mộ làm thành các nhóm , để tiện cho việc quản lý sau này , có thể sử dụng 1 tới 4 Hashtag.

      9. Có thể thông qua việc mở nhiều tài khoản phụ khác để viết bình luận dẫn dắt trào lưu.

      Tất nhiên, rất khó để mở nhiều tài khoản trên nhiều trang web nước ngoài, và rất dễ bị khóa tài khoản do vấn đề liên kết tài khoản. Nhưng bạn có thể thử dùng trình duyệt Hubstudio, có tác dụng chống liên kết tài khoản, tốc độ ổn định và hiệu quả! Sau khi đăng nhập vào máy khách Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), điền tài khoản của bạn vào, lúc này bạn có thể thuận tiện tiến hành các thao tác dùng nhiều tài khoản phụ để hỗ trợ tài khoản chính bán hàng. Hubstudio sử dụng IP thuần mới mà ở nước ngoài chưa ai sử dụng qua .Các IP cố định này tương đương với nhiều máy tính , nhiều đường dây mạng , và cực kỳ bảo mật .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...