Cách tận dụng một thỏi son các nàng đã biết chưa

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 15/9/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu một ngày nàng chợt nhận ra mình trót mang thiếu những “đồ nghề” make up quan trọng, hay tiếc hùi hụi vì thỏi son dùng chưa được một nửa đã sắp hết hạn sử dụng thì hãy đọc ngay 5 cách sử dụng cực hay ho cho một thỏi son này nhé!

    Son môi 3ce
    Son kem chic holic


    1. Dùng chung với bút kẻ mắt

    Trong những năm gần đây, các hãng mỹ phẩm đua nhau cho ra đời những loại bút kẻ mắt với những màu sắc ấn tượng, phá cách. Nàng có biết một cách đơn giản hơn để có một đôi mắt ấn tượng mà có thể tận dụng được chính thỏi son của mình không? Chính là sử dụng chúng để kẻ mắt đấy!

    [​IMG]

    Với những nàng yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc cá tính, năng động hay muốn tạo một diện mạo thật nổi bật thì chắc chắn cách kẻ mắt này được sinh ra là dành cho nàng đây. Muốn kẻ mắt với một thỏi son, nàng có thể dùng bút kẻ mắt thông thường kẻ một đường thật sắc nét, sau đó dùng son đi viền theo đường kẻ ấy cho đến khi vừa ý. Hoặc nàng cũng có thể dùng son môi kẻ bên dưới trước, sau đó mới dùng đến bút kẻ mắt. Nàng có thể dùng những loại cọ có đầu mảnh, cứng cáp để nét vẽ được sắc nét hơn nhé! Nếu không dùng cọ phù hợp, một thỏi son bút chì cũng rất thuận lợi đấy! Những dòng son lì với độ bám màu tốt cũng nên được ưu tiên áp dụng cách này hơn là những dòng son bóng hay son dưỡng nhạt.

    2. Dùng như phấn mắt

    Trong trường hợp cấp bách, thay vì phải vác theo cả một bảng màu mắt to kềnh, nàng có thể tận dụng ngay chính thỏi son yêu thích của mình thành một màu mắt, đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng đâu!


    Sử dụng tăm bông để bôi một ít son lên bầu mắt, sau đó tán đều với ngón tay hoặc chính cây tăm bông đó. Một lời khuyên là nàng không nên dùng cọ mắt để tránh son môi bám vào cọ, hơn nữa, với kết cấu của son môi, dùng tay sẽ giúp tán đều hơn hẳn là dùng cọ mắt.

    3. Dùng như phấn má

    Thời gian gần đây, xu hướng má môi cùng màu lên ngôi và rất được các bạn gái yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi thay vì phải sắm cho bằng được màu má trùng với hàng tá thỏi son yêu thích, nàng chỉ cần dùng chính thỏi son đó làm “phấn má” luôn chứ. Một mẹo hay khi dùng cách này đó là nàng có thể dùng thỏi son đó làm màu má trước, sau đó mới sử dụng đến sản phẩm nền hay phấn phủ.

    [​IMG]

    Mẹo này giúp tránh việc dùng ngón tay tán son trên gò má có thể khiến phần nền bị xê dịch hay phấn phủ bị dính vào son. Nàng nên đánh màu má đậm một chút để sau khi hoàn thiện lớp nền, phần gò má sẽ không bị quá nhợt nhạt nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...