Cách Sửa Cửa Cuốn Khi Hộp Nhận Tín Hiệu Điều Khiển Cửa Cuốn Bị Hỏng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Triệu Thị Gấm Thương, 19/10/17.

  1. Triệu Thị Gấm Thương

    Triệu Thị Gấm Thương Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách mở cửa cuốn khi mất điện sẽ chỉ dẫn cho những bạn làm như thế nào để mở chiếc cửa nặng nề trong tình trạng không điện.

    Cửa cuốn là một trong những phụ kiện sử dụng điện nên khi không có điện, cửa sẽ không thể hoạt động đc. còn nếu như không muốn gọi chuyên viên sua cua cuon bây giờ, chúng ta cần phải ghi nhận cách Open để rất có thể làm việc đc


    Phục Vụ Mọi Khách Hàng: mua remote cua cuon o dau, chỉnh hành trình cửa cuốn, nguyên nhân cửa cuốn tự mở.

    Cách Mở Cửa Cuốn Khi Mất Điện Nếu Bạn Ở Trong Nhà

    Tưởng tượng một ngày, bạn đang ở trong phòng thì bỗng dưng bị cúp điện, việc đó khiến chiếc cửa cuốn bị ngưng hoạt động. Bạn muốn bước ra bên ngoài không biết cách, nếu vậy thì hãy làm theo chỉ dẫn này nhé.

    Ở mỗi loại cửa cuốn luôn luôn có chốt li hợp để đề phòng trường hợp không thể xuất hiện do mât điện. Chỉ cần kéo chốt để chuyển cánh cửa sang chính sách hoạt động thủ công. Điêu đó sẽ cho phép bạn mở cửa cuốn mà hoàn toàn không cần điện.

    Xem xét, khi tiến hành việc kéo chốt li hợp thì bạn cần phải chắc chắn cửa đang đước đóng hoàn toàn vì một khi chuyển hẳn sang chính sách mở dùng tay, cánh cửa sẽ rơi hòa bình and hoàn toàn có thể gây nguy hiêm khá lớn khi có vật cản ở phía dưới.

    Bạn chỉ nên sử dụng chốt ly hợp khi đang bị mất điện hoặc cần thoát hiểm. Còn nếu bình thường thì không khuyến khích chế sử dụng vì nếu sơ ý, bạn hoàn toàn có thể gây ra tai nạn, tác hại cho những người khác.


    [​IMG]


    Phục Vụ Mọi Khách Hàng: cách sửa remote cửa cuốn, sửa remote cửa cuốn tphcm, remote cửa cuốn GP đà nẵng ,làm remote cửa cuốn hcm.

    Cách Mở Cửa Cuốn Khi Mất Điện Nếu Bạn Ở Ngoài

    Điều đó bạn cũng không còn dùng điều kiển cửa cuốn được. Để xuất hiện cuốn khi đang ở bên phía ngoài, các bạn cũng chỉ cần rút chốt ly hợp như tình huống của phòng. sau thời điểm đã mở đc and đi vào bên trọng nhớ để ý mọi vật cản

    Thông Tin Hữu Ích Dành Cho Bạn

    Còn nếu như không muốn cửa nhà của mình không hoạt động khi mất điện, bạn nên sắm thêm bộ lưu điện cửa cuốn . tính năng của dòng thiết bị này đúng như cái brand name của chính nó, điện sẽ đc lưu vào để dự trữ như ắc qui, khi nguồn điện cung ứng cho cửa bị ngắt thì bộ lưu sẽ truyền điện để cửa hoạt động ổn định quay về.

    Phục Vụ Mọi Khách Hàng: cửa cuốn bấm không lên, cửa cuốn không kéo lên được, cửa cuốn không kéo xuống được.

    Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu

    Địa chỉ kho xưởng và văn phòng HCM: 222 Bình Long - Q.Tân Phú
    Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 5/371 Kim Mã - Q.Ba Đình

    Điện Thoại: 094 331 6065 - 0167 266 6789 - 093 6268 531
    Email: 24hsuacuacuon@gmail.com - Website: https://cuacuon.org.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...