Cách sử dụng Twitter để tăng thu hút khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi bán hàng

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Là nền tảng đối thoại công chúng lớn nhất thế giới, Twitter là lựa chọn tốt nhất cho các thương hiệu nước ngoài tận dụng các điểm nóng toàn cầu để thực hiện tiếp thị sự kiện và kết nối người dùng ở nước ngoài.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Quảng cáo băng chuyền truyền thông một bước nhảy

      Các nhà quảng cáo có thể thêm 2-6 hình ảnh hoặc video trượt theo chiều ngang trong quảng cáo để hiển thị sản phẩm và đặt các liên kết tải xuống ứng dụng hoặc liên kết trang web tương ứng.

      Hình thức băng chuyền phá vỡ giới hạn của khung hiển thị vật liệu ban đầu-nhà quảng cáo có thể chọn hiển thị phóng to khung hình hoặc thêm vật liệu phong phú. Điều này giúp mở rộng đáng kể không gian hiển thị nội dung và cung cấp chức năng 1 lần, trưng bày nhiều sản phẩm một cách toàn diện, hay là cơ hội để giới thiệu chi tiết một sản phẩm từ nhiều góc độ. Ngoài ra, hình ảnh hoặc định dạng tài liệu video hướng đến cảnh nhiều hơn và tác động trực quan có thể làm sâu sắc thêm ấn tượng của người dùng về sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả.

      Không chỉ vậy, việc tải ứng dụng và liên kết chuyển hướng trang web được nhúng trong chức năng quảng cáo sẽ giúp hiệu quả quảng cáo không chỉ dừng lại ở mức độ hiển thị và tiếp cận, mà còn đạt được chuyển đổi và thu hút khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả quảng cáo có thể định lượng được cho nhà quảng cáo.

      Trọng tâm Xu hướng Quảng cáo

      Là một phần bổ sung cho xu hướng quảng cáo (Promoted Trend), Tiêu điểm xu hướng quảng cáo hỗ trợ video 6 giây, hoạt ảnh GIF và tài liệu hình ảnh tĩnh, đồng thời có thể phát toàn màn hình trên ứng dụng di động của Twitter. Ngoài việc có các loại hình đa dạng hơn, sản phẩm có thể chạy nội dung quảng cáo lên đầu tab "Khám phá" (Explore) , là vị trí hiển thị vàng của nền tảng Twitter .

      Tab "Duyệt " tập hợp một số lượng lớn các xu hướng và thẻ hashtag # phổ biến trên Twitter. Nó đóng vai trò như một điểm vào để người dùng khám phá những điều mới, bao gồm các phương thức được người dùng sử dụng phổ biến nhất và có khả năng hiển thị mạnh mẽ. Xu hướng quảng bá tập trung vào việc kết hợp quảng cáo nhập vai với điểm lưu lượng truy cập khổng lồ này, ở “ luồng trên cùng “ là các story đặc sắc, sẽ nhanh chóng tạo động lực cho các hoạt động tiếp thị thương hiệu và xây dựng bộ nhớ thương hiệu.

      Nút "Thích" tùy chỉnh hóa thương hiệu

      Bất kể sự thay đổi của môi trường tiếp thị và các hình thức truyền thông, “cảm hứng sáng tạo nội dung” luôn là yếu tố then chốt cho sự thành công của tiếp thị thương hiệu. Nút "Thích" tùy chỉnh mới nhất của Twitter phá vỡ phong cách tương tác truyền thống và cung cấp cho các nhà quảng cáo những cách chơi thú vị và không gian để sáng tạo hơn.

      Thông qua sản phẩm này, các nhà quảng cáo có thể kết hợp hình ảnh mang tính biểu tượng của thương hiệu và nhu cầu tiếp thị để cá nhân hóa nút "Thích" của họ trên trang chủ Twitter, cung cấp cho người dùng trải nghiệm mới và hiệu ứng hình ảnh, thu hút sự chú ý, kích hoạt tương tác và đạt được mục tiêu cuối cùng là củng cố tạo dấu ấn thương hiệu và nâng cao sự yêu thích.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...