Cách sử dụng story Instagram để xây dựng khán giả của bạn

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 25/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Bạn có thể sử dụng Stories để tăng mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Ngày nay, hầu hết các thương hiệu đều sử dụng tính năng story trên Instagram để quảng bá bản thân và xây dựng khán giả. Nếu bạn chưa làm điều này hoặc cần một số thủ thuật để triển khai đầy đủ nó vào chiến lược nội dung truyền thông xã hội của mình, hãy đọc tiếp.

      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng các điểm nổi bật của story

      Bạn có biết rằng bạn có thể cung cấp story của mình cho khán giả ngay cả sau 24 giờ. Chỉ cần sử dụng chức năng "Thêm vào Mục nổi bật" và hãy xem. Bạn có thể truy cập câu chuyện của mình trong tài khoản của mình trong phần "Mục nổi bật".

      2. Sử dụng các cuộc bỏ phiếu, trắc nghiệm hoặc chia sẻ đố vui

      Chức năng bình chọn trong Ảnh chụp nhanh Instagram có thể giúp bạn thu hút khán giả của mình tốt hơn. Nó cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sở thích của họ.

      Tùy chọn này có thể giúp bạn tạo nội dung phù hợp với khán giả của mình. Khi bạn hỏi ý kiến của họ, bạn sẽ nhận được dữ liệu tốt, họ sẽ cảm thấy có giá trị hơn và kết nối với thương hiệu của bạn.

      3. Sử dụng nội dung do người dùng tạo

      Một cách tuyệt vời khi sử dụng story để thu hút và xây dựng khán giả là sử dụng nội dung do người dùng tạo (UGC). Khuyến khích những người theo dõi của bạn giới thiệu sản phẩm của bạn trong các story của họ và đánh dấu thương hiệu của bạn trong đó.

      4. Dùng những người có tầm ảnh hưởng

      Tiếp thị bởi người có tầm ảnh hưởng là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của bạn, và nó được thực hiện trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội. Trong các hoạt động của người có tầm ảnh hưởng, bạn có thể tận dụng các story trên Instagram nhiều hơn các sản phẩm trên Snapchat. Nó cho phép người tiêu dùng dễ dàng khám phá các sản phẩm của bạn, từ đó giúp bạn có được khán giả mới và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

      5. Chia sẻ những câu chuyện cá nhân

      Mọi người có một sự tò mò bẩm sinh về cách mọi thứ hoạt động. Để tận dụng sự tò mò này, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu hoặc sản phẩm, trải nghiệm của khách hàng, quá trình tạo ra sản phẩm và thậm chí cả câu chuyện về nhân viên của bạn.

      Cá nhân hóa trải nghiệm của khán giả thông qua những câu chuyện hậu trường, giúp bạn nhân bản hóa thương hiệu của mình và kết nối với khán giả ở cấp độ sâu hơn.

      6. Sử dụng video trong các story

      Việc sử dụng video ngày càng gia tăng ở mức đáng kinh ngạc. Đến năm 2021, 80% lưu lượng mạng là lưu lượng video. Instagram cung cấp cách để chia sẻ video đã quay và phát trực tiếp trong story. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ định dạng nào.

      7. Thêm thẻ vào câu chuyện của bạn

      Thẻ chủ đề hashtag là một cách rất hiệu quả để giúp nội dung của bạn được nhiều khán giả khám phá hơn. Cần có thời gian và nỗ lực để tạo ra một story Instagram hay. Hashtags có thể đảm bảo rằng họ nhận được số lượt xem xứng đáng.

      8. Quảng cáo story của bạn

      Instagram cho phép bạn đặt quảng cáo cho story để chúng xuất hiện giữa các story của những người theo dõi. Nó có thể là một hình ảnh hoặc một video dài tối đa 15 giây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...