Cách sử dụng nhiều tài khoản Facebook để tăng sức ảnh hưởng

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 13/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn sử dụng Facebook để làm tốt công việc marketing, bạn phải nắm vững những kỹ năng cơ bản về hoạt động cộng đồng sau đây.

      Tài khoản Facebook ổn định

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio (http://www.hubstudio.com/)để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Làm phong phú thông tin cơ bản của nhóm người hâm mộ

      Nhiều thương hiệu không quan tâm nhiều đến phần giới thiệu "Giới thiệu" của các nhóm fan, một số để trống, một số lại hiển thị thông tin lỗi thời khiến khách hàng khó có được thông tin chính xác. Đối với các doanh nghiệp địa phương (nhà hàng, quán cà phê, studio làm đẹp, khách sạn, v.v.), các nhóm người hâm mộ trên Facebook cũng cung cấp địa điểm và thông tin liên hệ, cho phép khách hàng tiềm năng liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp hoặc xem địa điểm.

      Sử dụng các nút và tab của trang người hâm mộ

      Đặt nút fan page có thể giúp khách truy cập hoàn thành nhiều thao tác khác nhau một cách nhanh chóng, bao gồm: đặt lịch hẹn, gọi điện, gửi tin nhắn, cài đặt ứng dụng, chơi game, mua hàng ... vv. Mặc dù có nhiều tùy chọn nút, bạn chỉ có thể chọn một hành động uốn hoàn thành phù hợp với khách hàng .

      Nút trang người hâm mộ nằm bên dưới ảnh bìa. Để sửa đổi, vui lòng nhấp vào nút màu xanh lam và thêm URL đích phù hợp nhất.

      Nhóm người hâm mộ Facebook giống như một trang web mini của thương hiệu, các tab có thể giúp khách truy cập tìm thấy thông tin họ cần.

      Nội dung rõ ràng là giá trị cốt lõi của nhóm người hâm mộ Facebook, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng nội dung đó có có giá trị. Nếu không có nội dung hay thì mọi thứ chỉ là trống rỗng, và đấy cũng là một trong những nguồn tốt nhất để người hâm mộ nhận ra và công nhận. Hãy bắt đầu sản xuất nội dung chất lượng cao.

      Thường xuyên sản xuất nội dung và đăng

      Sau khi đăng ký thành lập nhóm người hâm mộ trên Facebook, thì giống như đầu voi đuôi chuột , tham vọng lúc ban đầu dần dần tan biến . Một trong những sai lầm chết người phổ biến nhất là bài đăng bắt đầu lỏng lẻo hoặc không thể tạo ra nội dung chất lượng cao một cách thường xuyên và đây là thời điểm người hâm mộ bắt đầu dần quên bạn hoặc bỏ rơi bạn.

      Để tránh bi kịch như vậy, ngoài việc hoạch định trước chiến lược xuất bản, tốt nhất bạn nên lên lịch thời gian cho nội dung thực sự được sản xuất, đồng thời điều chỉnh và kiểm tra hiệu quả kịp thời với báo cáo chuyên sâu. Tất nhiên, để quản lý nhóm người hâm mộ dễ dàng hơn, bạn nên tận dụng tốt chức năng lên lịch đăng bài, xem bình luận và trả lời là công việc quản lý hàng ngày không thể bỏ qua được.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...