Cách quản lý nhiều tài khoản Google an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tầm quan trọng của quản lý nhiều tài khoản.

      Ngoài nhiều tài khoản Google còn có tài khoản Facebook bán hàng cá nhân, tài khoản nhà phát triển, tài khoản quảng cáo, tài khoản nhà phát triển google và tài khoản Google Ads.Tóm lại, muốn hiệu suất làm việc lớn , thì chiến lược nhiều tài khoản là không thể thiếu .

      Việc có nhiều tài khoản là quan trọng , nhưng nhiều tài khoản thì quản lý như thế nào ? có bị gắn liên kết tài khoản không ? có công cụ quản lý chuyên nghiệp nào không ? chi phí có mắc không ? thông tin truyền miệng nói về công cụ đó có tốt thật không ?

      Trong ngành tiếp thị nước ngoài , nhiều khi cần mở nhiều tài khoản, chẳng hạn như tài khoản thương mại điện tử , đặt hàng hoặc quảng cáo. Và để ngăn chặn bị gắn liên kết giữa các tài khoản. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần thay đổi IP là sẽ không bị nhận diện, thực tế không phải vậy, bởi vì Html5 và Js ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn nên các trình duyệt máy tính có thể thông qua công nghệ lấy được thông tin nhận diện . Các nhà sản xuất có thể sử dụng tính năng công nghệ theo dõi nhận diện để xác định được danh tính thực sự. Vì vậy IP chỉ là thứ nguyên. Để tránh các nhà sản xuất phát hiện, trên thị trường có nhiều cách , chẳng hạn như sử dụng nhiều máy tính hoặc dùng với nhiều Vps để quản lý, nhưng liệu có cách thay thế nhiều máy tính bằng một phần mềm và có thể thuận tiện cho việc làm việc nhóm và bàn giao nhanh chóng sau khi nhân viên nghỉ việc không?

      Bạn có thể dùng thử trình duyệt Hubstudio. Hubstudio là trình duyệt chống liên kết tài khoản. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cho phép bạn tạo nhiều môi trường duyệt web độc lập, đăng nhập vào nhiều tài khoản Facebook và Google cùng lúc, quản lý nhiều tài khoản trên nhiều nền tảng và trợ giúp mọi người thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng và tăng lưu lượng bán hàng của các cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...