Cách quản lý nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 31/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Để quản lý nhiều tài khoản Facebook như thế nào? Trước hết chúng ta phải tìm hiểu những vấn đề sau.

      "Nhận diện trình duyệt" chứa thông tin gì?

      Trình duyệt tiết lộ với trang web rất nhiều loại thông tin, thường gặp nhất là những thông tin phổ biến dưới đây :

      Độ phân giải màn hình

      Bao gồm kích thước và độ sâu màu của màn hình, chẳng hạn như màu 16 bit và màu 32 bit.

      Thông tin về trình cắm của trình duyệt

      Là những trình cắm plugin được cài đặt trong trình duyệt của bạn.

      Thông tin phông chữ

      Nếu một trình cắm được cài đặt, chẳng hạn như Flash, một số thông tin phông chữ có thể bị lộ.

      Nhận diện đồ họa canvas

      Tính năng này cho phép các tập lệnh JavaScript vẽ trong phần tử canvas của trang. Do các loại trình duyệt khác nhau, các phiên bản trình duyệt khác nhau và các nền tảng hệ điều hành khác nhau, "Bản vẽ Canvas" sẽ khác nhau ở một số chi tiết.

      Nếu đang sử dụng trình duyệt Firefox, bạn có thể cài đặt tiện ích mở rộng để tắt chức năng đồ họa canvas. Phần mở rộng này có thể định cấu hình "danh sách đen và danh sách trắng" cho các tên miền khác nhau.

      Các phương pháp hay được sử dụng để ngăn chặn “ nhận diện” ?

      Mọi người hãy suy nghĩ như thế này : Nếu một trang web muốn sử dụng nhận diện của trình duyệt để xác định danh tính của người dùng, thì User Agent là một mục không thể thiếu. Nếu không có mục này, độ chính xác của định vị sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, UserAgent là thông tin quan trọng của nhận diện trình duyệt.

      Nếu bạn cùng lúc sử dụng hai trình duyệt khác nhau (ví dụ: Firefox và Chrome), thì hai trình duyệt đó phải có tác nhân người dùng ( User Agent) khác nhau. Nếu một trang web thu thập nhận diện của trình duyệt mà bạn lại muốn đăng ký hai tài khoản khác nhau trên trang web này, thì bạn có thể đăng ký tài khoản ở các loại trình duyệt khác nhau. Tất nhiên, nếu có quá nhiều tài khoản, giải pháp này rõ ràng sẽ không hiệu quả, khi đó bạn cần phải sửa đổi UserAgent hoặc sử dụng nhiều máy ảo để giải quyết vấn đề này, nhưng phương pháp này lại có thể không hỗ trợ nhiều phiên bản trong một số trình duyệt mà các thao tác cũng khá rắc rối , bạn cần phải cài đặt phần mềm ảo và hệ thống ảo, bạn cũng cần điều chỉnh thủ công độ phân giải, múi giờ và các tính năng nhận diện khác để nền tảng xác định xem đó có phải là cùng một người dùng hay không và cũng yêu cầu cấu hình phần cứng mạnh hơn.

      Vì vậy, cách dễ nhất và thuận tiện nhất là sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để cô lập môi trường trình duyệt thông qua các phương tiện kỹ thuật, sau đó điều chỉnh các UserAgents khác nhau thông qua cấu hình để đạt được sự độc lập với môi trường. Hubstudio cũng tích hợp các IP độc lập từ khắp nơi trên thế giới để đảm bảo rằng các tài khoản Facebook không được liên kết với nhau . Hubstudio có thể làm khác biệt cookie, múi giờ, card đồ họa, card mạng và các thông tin khác khi đăng nhập Facebook từ đó đảm bảo an toàn cho tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...