Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi thienho93, 23/5/17.

  1. thienho93

    thienho93 Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Mặc áo sơ mi trắng nam làm cho các bạn trai trở nên rất là lịch sự và nam giới tính hơn bao giờ hết. Với rất nhiều cách thức phối đồ, kết hợp cực sang chảnh bằng chiếc áo sơ-mi trắng, chúng ta có thể thỏa sức để phối với món phục trang này. Và bài viết này sẽ giải đáp cho những ai còn đang thắc mắc cho các lựa chọn của mình.

    Áo sơ mi trắng mặc cùng quần tây hay kaki
    Khó với âu phục nào bộc lộ đậm "chất" văn phòng như những loại áo sơ mi trắng. Lý do vô cùng dễ dàng, đó là màu trắng của áo sẽ giúp bạn dễ phối đồ và dễ dùng thêm caravat.

    [​IMG]

    Mặc một cái sơ mi cộng với chiếc quần tây hay quần vải kaki sẽ mang lại cho nam giới một phong thái lịch lãm và đứng đắn. Tùy vào sở thích của mình mà chàng có thể chọn lựa áo sơ-mi nam slimfit hoặc áo phom rộng cổ điển. Ngoài ra, bạn nên mang thêm một đôi giày tây hợp với kiểu quần đang mặc, để bộ trang phục tăng cường thêm phần lịch sự nhé.




    >> Các kiểu ao phong nam dep mới nhất.

    Sành điệu với sơ-mi trắng cùng áo khóa ngoài da
    Nếu buộc phải trả lời câu hỏi đâu là, áo khoác nam giới được đấng mày râu "săn đón" nhiều nhất trong mùa thu đông là loại nào thì câu replay chính xác là áo Jacket da. phục trang này hội tụ đủ tất cả yếu tố mà "cánh mày râu" phải có như sự lịch sự, phong thái bụi bặm và thừa..."chất chơi".

    Phối jacket da với sơ-mi trắng khiến cho chàng trai trở lên sành điệu đến lạ kỳ. Bạn nam giới hoàn toàn có thể tùy biến những mẫu quần cho phần thân bên dưới của mình, nhưng đẹp tuyệt vời nhất vẫn chính là quần âu tây và kaki.

    [​IMG]

    Áo sơ-mi trắng phái nam phối hợp với blazer
    Nếu mà phong cách bên trên đây khiến bạn phái mạnh có cảm nhận rằng mình trông "già trước tuổi" thì hãy thử style thứ hai này. Dù là phái mạnh hay nữ giới thì vẫn luôn có thể phối áo sơ mi trắng cùng với quần bò và áo Blazer. Hãy thử phối chiếc áo sơ-mi trắng thời trang hàn quốc nam với một chiếc quần jean để bộc lộ được sự trẻ trung, thời trang.

    Mix áo sơ-mi trắng cùng Cardigan
    Khi thời tiết trở lên se lạnh thì áo len ấm thu đông rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm. trang phục này cũng khá đa dạng về bề ngoài và đẹp tuyệt vời nhất vẫn chính là cardigan. Áo cardigan, phái mạnh khi phối với sơ-mi trắng sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh lịch lãm, thư sinh. chúng ta cũng có thể sử dụng những gam màu truyền thống như xanh navy, đen hay phá cách bằng các gam trung tính hoặc đỏ đun.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...