Cách nuôi nhiều tài khoản và ngăn chặn liên kết tài khoản Google

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hiện nay, việc nuôi hàng loạt tài khoản ngày càng khó hơn, đối với những nhà quảng cáo tiếp thị thích nuôi hàng loạt tài khoản Google mà nói thì họ rất háo hức muốn thử cách làm.

      Nhưng khi ngưỡng chống liên kết tài khoản của Google tăng lên, nhiều thông tin cần được xác minh hơn và nhiều phương pháp kiểm tra trình duyệt đã được thực hiện trên nền tảng, chưa kể đến phát hiện phần cứng máy tính thông thường và phát hiện địa chỉ IP proxy.

      Cũng có nhiều phần mềm có thể nuôi hàng loạt tài khoản của bên thứ ba khác nhưng hiệu quả không đáng kể.

      Trình duyệt chống liên kết nhận diện Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một siêu trình duyệt chống liên kết đa tài khoản, phần mềm này không chỉ là trình duyệt đăng nhập đa tài khoản với lõi nhân chrome, mà còn được thiết kế đặc biệt để nuôi nhiều tài khoản Google. Là giải pháp để quản lý nhiều tài khoản Google một cách thuận tiện, nhanh chóng, ổn định, an toàn, điều đó làm cho trình duyệt có lợi thế hơn so với các loại VPS, máy ảo và các sản phẩm đăng nhập di động đám mây tương tự khác, đồng thời các tính năng kỹ thuật của nó an toàn hơn và người dùng có thể an tâm sử dụng.

      Tạo môi trường trình duyệt trong trình duyệt chống liên kết Hubstudio tương đương với việc thiết lập một môi trường máy tính ảo độc lập. Tính năng cô lập cookie, lưu trữ cục bộ và các tệp bộ nhớ cache khác của mỗi tệp trình duyệt sẽ được cách ly hoàn toàn và môi trường trình duyệt không thể rò rỉ thông tin , ngăn chặn việc bị nhận diện. Bảy nhận diện của trình duyệt sau đây có thể được sửa đổi hoàn toàn:

      1. HSTS

      Nhận diện giao thức HSTS

      2. WEBGL

      Nhận diện thư viện đồ họa và hiển thị

      3. CANVAS

      Nhận diện đặc trưng lập trình kết xuất đồ họa 2D và hoạt hình

      4. PLUGINS

      Nhận diện trình cắm plugin được cài đặt sẵn trên trình duyệt

      5. AUDIO

      Nhận diện đặc trưng phần cứng và cài đặt âm thanh

      6. Nhận diện RECTS

      7. FONTS

      Nhận diện đặc trưng của thiết bị đánh máy và phông chữ

      Thông qua mô phỏng thực và sửa đổi nhận diện của trình duyệt, tạo ra một môi trường Cookie thật , cô lập vật lý, độc lập và hoàn toàn được cách ly khỏi trang web, nên sẽ không bị phát hiện khi kiểm tra trình duyệt , để có thể thực hiện hoạt động quản lý đa nền tảng và đa tài khoản . Đăng ký hàng loạt tài khoản Google , mở hàng loạt tài khoản Google và nuôi hàng loạt tài khoản Google đều có thể thực hiện trên trình duyệt Hubstudio. Đồng thời, nó cũng có thể được áp dụng cho nhiều nền tảng khác như Twitter và Facebook…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...