Cách nhận biết một chiếc bếp từ tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 24/6/17.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi quyết định chọn mua một chiếc bếp từ, hàng loạt những tiêu chí về mẫu mã và chất lượng được người tiêu dùng đưa ra để đánh giá một chiếc bếp từ tốt. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn tham khảo để mua được một chiếc bếp từ tốt?

    Chất lượng ổn định

    Chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, dựa vào điều này đã đánh giá được 70% một chiếc bếp từ có tốt hay không. Tiêu chí này thể hiện chiếc bếp đó có phù hợp với hệ thống điện ở trong nhà hay không, sử dụng tiết kiệm điện không, có cần bảo hành nhiều không, có dễ sử dụng không?

    Giá trị này nhiều khi chỉ là tương đối. Sản phẩm bếp từ tốt là thiết kế đơn giản dễ sử dụng nhưng vẫn đầy đủ tính năng, như vậy mọi thành viên trong gia đình mới đều có thể sử dụng được, khả năng tiết kiệm lại phụ thuộc vào công nghệ, linh kiện của từng hãng. Có những linh kiện được xếp vào danh mục chuẩn chất lượng như hãng bếp từ cao cấp Fandi.

    [​IMG]

    Tính an toàn cao

    Một yếu tố không thể thiếu khi chọn mua bếp đó là độ an toàn cho người sử dụng, không bị rò rỉ điện gây giật trên bề mặt kính, phải có dây trung hòa nối đất, có chế độ tự ngắt hoặc khóa an toàn trẻ em dễ dàng kích hoạt.

    Giá thành rẻ

    Giá rẻ ở đây là sự phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Bạn nên căn cứ vào định mức bạn có thể chi tiền mua bếp sau đó tìm mẫu tốt nhất trong tầm giá đó chứ không phải chọn một chiếc bếp tốt nhất mà vượt qua với khả năng chi tiêu của gia đình bạn.

    Thiết kế đẹp

    Bên cạnh chất lượng tốt thì kiểu dáng của bếp từ cũng là yếu tố quan trọng. Bạn nên chọn bếp từ thiết kế bên ngoài không cần quá cầu kỳ nhưng cũng cần phải có tính thẩm mỹ, bắt mắt để tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế của không gian bếp.

    [​IMG]
    Fandi - chuyên cung cấp thiết bị bếp cao cấp Châu Âu, với đa dạng sản phẩm chất lượng cao cấp sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho gian bếp, độ an toàn và độ bền cao, giá thành phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

    Thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi - niềm tin cho người sử dụng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng

    Hotline: 043.557.2828 - 043.557.2626
    Bạn đang quan tâm: bếp từ Châu Âu, bếp gas âm nhập khẩu, máy hút mùi nhập khẩu, máy hút mùi âm tủ, máy sấy bát nhập khẩu, chậu rửa, lò nướng nhập khẩu.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...