Cách ngăn tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 3/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Một vài năm trước, tôi đã tạo một tài khoản mới và sau đó tôi liên tục theo dõi những người dùng khác, ngày nhiều nhất theo dõi lên tới 1500 lần, nhưng không vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, bây giờ Instagram đã trở nên rất nghiêm ngặt, thường xuyên cấm tài khoản của bạn mà không có cảnh báo trước. Họ làm điều này để ngăn chặn các tài khoản spam. Vì vậy, bạn phải cẩn thận với hành động của mình, người bình thường sẽ không hoạt động điên cuồng như vậy. Khi bạn đang làm một điều gì đó, bạn phải biết điều gì sẽ xảy ra và làm thế nào để tránh và giải quyết nó, đây là điều quan trọng nhất.

      Các thao tác làm khóa tài khoản:

      Nếu bạn thực hiện quá nhiều thao tác nhất định, bạn có thể bị hệ thống chặn. Có thể bị chặn trong vài giờ đến một tháng. Ví dụ: thích, theo dõi, bình luận, gửi tin nhắn, đăng bài, v.v.

      Không có con số chính xác ở đây, ví dụ, theo dõi bao nhiêu thì không xẩy ra vấn đề. Tất cả điều này phụ thuộc vào thuật toán hệ thống Instagram. Hệ thống sẽ phân tích chỉ số dữ liệu về tài khoản của bạn, chẳng hạn như thời gian đăng ký tài khoản, tần suất sử dụng và số lượng người hâm mộ. Điều này có nghĩa là bạn nên tăng tài khoản từ từ và tăng dần tần suất hành động cho đến khi đạt được con số bạn cần. Nói về vấn đề nuôi tài khoản, bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), trình duyệt này có IP và môi trường độc lập được tích hợp sẵn nên đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Instagram của bạn.

      Cố gắng làm cho tài khoản của bạn giống như một người bình thường sử dụng, nghĩa là làm một việc gì đó mỗi ngày thay vì một khuôn mẫu cố định, chẳng hạn như đăng một bức ảnh mỗi ngày. Dù bạn làm thủ công hay sử dụng một số phần mềm công cụ phụ trợ, hãy đảm bảo rằng nó trông hoàn toàn bình thường.

      Nếu xuất hiện hiện tượng tài khoản bị khóa, hãy sử dụng các bước sau để khôi phục tài khoản từ từ:

      Khi thông báo khóa hoạt động xuất hiện, ngay lập tức dừng tất cả các hoạt động trong ít nhất 2-3 ngày.

      Sau khi lệnh cấm được dỡ bỏ, hãy đăng một hoặc hai bức ảnh, bình luận một hoặc hai, thích, không thao tác quá nhiều. Thể hiện với hệ thống rằng bạn là người sống, không phải người máy.

      Bạn cần kiên nhẫn. Bạn không thể khôi phục lại tần suất trước đó ngay lập tức, bạn cần phải nâng nó lên trong vài tuần và tăng dần tần suất theo thời gian.

      Tài khoản bị cấm dùng

      Đây hiện là hình phạt nghiêm khắc nhất trên Instagram. Nếu họ cảm thấy bạn vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc điều khoản sử dụng, họ có thể vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Nếu có thời gian, bạn có thể xem qua để hiểu rõ hơn về kỳ vọng của họ đối với người dùng.

      Tất nhiên, ai cũng muốn đi trước đối thủ và thường làm những điều vi phạm quy tắc. Tuy nhiên, có người may mắn chưa bị cấm, cũng có người bị cấm và cấm bạn mà không cần cảnh báo hay lý do gì.

      Một khi điều này xảy ra, nó vẫn chưa kết thúc hoàn toàn. Bởi vì Instagram cũng muốn có được những người dùng trung thành thực sự, nên bạn vẫn có cơ hội lấy lại tài khoản của mình. Bạn có thể khiếu nại quyết định này. Nếu bạn làm đúng, có khoảng 90% khả năng kháng nghị thành công.

      Làm theo các bước bắt buộc để lấy lại tài khoản. Bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng hoặc email của mình, sau đó mã xác minh sẽ được gửi cho bạn trong email, cùng với hướng dẫn thêm về cách khôi phục tài khoản của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh. Bạn giữ một tài liệu bằng văn bản có thông tin chi tiết của bạn và mã xác minh do họ gửi. Sau khi gửi theo yêu cầu, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục trong vòng vài ngày.

      Không khó để thực hiện những gì họ yêu cầu và họ nói rằng ảnh bạn gửi sẽ bị xóa sau khi xác minh.

      Nếu bạn có nhiều tài khoản, bạn cũng có thể thực hiện tương tự. Chỉ cần chụp ảnh với quần áo và bối cảnh khác nhau, chỉ cần không hoạt động trong cùng một ngày, họ sẽ không kiểm tra kỹ lưỡng như vậy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...