Cách mặc áo sơ mi cho bé trai đẹp mãi theo thời gian

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi chieutan, 14/3/18.

  1. chieutan

    chieutan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách mặc áo sơ mi cho bé trai đẹp mãi theo thời gian
    Mẫu áo sơ mi cho bé trai từ chất liệu Denim mang lại cảm giác bụi bặm và đầy nam tính cho bé hơn rất nhiều so với các mẫu áo từ chất liệu khác. Bố mẹ nên sắm sửa trong tủ đồ của bé vài chiếc áo sơ mi để làm tăng đa dạng các mẫu mã đồ của bé nhé!

    Với áo sơ mi từ vải Denim thì các cách phối đồ sau đây sẽ mang lại điều kỳ diệu giúp bé trông đẹp mãi theo thời gian mà không hề cũ kỹ gì đâu.

    Phối áo sơ mi với quần vải kaki cho bé
    Theo như mô tả và đề cập về nét đẹp của áo sơ mi của Thời Trang Trẻ Em Mới tại đây thì việc phối đồ là điều rất đáng được quan tâm. Trong những buổi đi học hoặc đi chơi vs bạn bè hay gia đình thì việc mặc một chiếc quần làm từ chất liệu vải Kaki và chiếc áo Sơ mi Denim trông sẽ vô cùng đẹp nếu bố mẹ biết cách phối hợp màu quần cho hợp lý cộng thêm đó là với các mẫu giày Xăng đan tiện lợi thì trông đẹp mãi theo thời gian rồi đấy.



    [​IMG]



    Nếu bố mẹ muốn bé trông thật hợp thời trang hơn theo xu hướng hiện đại thì việc kết hợp mặc chiếc áo thun ba lỗ bên trong và chiếc áo sơ mi bên ngoài sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người vào bé nhà mình.

    Áo sơ mi cho bé với chiếc áo Vest bên ngoài
    Phong cách ăn mặc đầy mới lạ và vô cùng kính đáo này chắc chắn sẽ làm cho con của bạn trông thật phá cách với gu ăn mặc đầy trao truốt và nam thần đấy. Bên trong là chiếc sơ mi đầy màu sắc hay áo sơ mi màu bụi bặm cùng với áo vest bên ngoài giúp bé trông chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình.

    [​IMG]

    Mặc áo sơ mi nam cho bé với quần Jeans
    Cách phối đồ này trông sẽ rất "mốt" và hợp thời trang theo phong cách thời thượng phong trần cho một mùa hè đầy tươi tắn sắp tới rồi đó ạ.Việc lựa chọn những bộ quần áo trẻ em mùa hè trông thật năng động giúp bé vui tươi hơn trong đợt nghỉ hè này.

    Bố mẹ cần lưu ý là khi phối hợp áo sơ mi với quần Jeans thì cần phải lựa chọn:

    - Một là quần tối màu, áo sáng màu.
    - Hai là quần sáng màu, áo tối màu.

    Nhờ phối đồ như vậy giúp bé trông nổi bật hơn.

    Đúc kết:

    Với những cách mặc áo sơ mi cho bé trai đẹp theo thời gian trong bài viết này thì chúng tôi tin bố mẹ sẽ biết cách và mở mang được thêm kiến thức cách phối đồ cho bé trông thật đẹp và ấn tượng rồi đấy.

    Hẹn gặp lại bố mẹ trong những bài viết bổ ích sau nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...