Sài Gòn Cách làm trắng da, nuôi dưỡng cùng mặt nạ mật ong nghệ

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 18/1/18.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nàng là giáo đồ của cách làm đẹp từ tự nhiên và đang tìm một cách khiến cho trắng da mặt hữu hiệu thì không được bỏ qua công thức dưỡng da bằng mặt nạ nghệ mật ong giúp da sáng mịn. Cách thực hành cũng hết sức đơn giản, chỉ cần phải bỏ 1 chút thời gian thì đảm bảo hiện trạng da xỉn màu sẽ được cải thiện mau chóng.

    Nhan nhản những chiếc kem dưỡng trắng da trên thị trường, được mời chào hấp dẫn: làm trắng da tức tốc, dưỡng trắng da nhanh sau một tuần,… thu hút sự quan tâm của chị em. Nhưng liệu các bạn mang chắc đạt được kết quả đúng như PR, và bảo đảm làn da các bạn không chịu bất cứ tổn thương nào? Sau lúc dùng bí quyết khiến cho trắng da này, Rất nhiều các bạn gái đều thất vọng vì hữu hiệu không như mong đợi, Hơn nữa làn da cũng mỏng manh và mẫn cảm hơn.

    Đó là nguyên nhân nguyên nhân nào ngày một có khá nhiều các bạn gái mua đến phương thức làm cho trắng da tự nhiên tại nhà. Nếu nhắc về các công thức khiến trắng da hữu hiệu và an toàn thì chắc chắn sẽ không quên nhắc đến mặt nạ khiến trắng da bằng nghệ và mật ong.

    Xem thêm: viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    Cách làm trắng da với nghệ và mật ong: Bí kíp giúp cho nàng có được làn da trắng khỏe và mịn màng
    [​IMG]

    Chắc là không nên phải nói quá nhiều về công dụng của nghệ và mật ong, khi 2 nguyên liệu được cho là “mỹ phẩm thiên nhiên” đa công dụng này thường xuyên được kể đến. Xin nói sơ qua về tác dụng làm đẹp của nghệ và mật ong thôi nhé!

    Nghệ cùng với thành phần chính là cucurmin với hàm lượng cao, có thể chống oxy hóa mạnh và thanh tẩy nhanh những hắc sắc tố melanin trên da giúp cho dưỡng da trắng khỏe. Bên cạnh đó, nếu gặp những vấn đề về da khác như thâm mụn, tàn nhang nám da,… thì nghệ cũng có thể giúp cho bạn khắc phục. Với mật ong – mẫu vật liệu dồi dào vitamin A, E, C, chất chống oxy hóa thì chúng có thể giúp cho da ẩm mịn, phòng chống nếp nhăn hình thành và xóa mờ những biểu hiện lão hóa da tới sớm.

    Do đó, kết hợp nghệ và mật ong sẽ tạo ra một công thức dưỡng trắng da lý tưởng. Cùng phương thức làm trắng da mặt này chỉ cần nhẫn nại thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần đảm bảo kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Hướng dẫn cách làm trắng da với mặt nạ mật ong nghệ
    [​IMG]

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    + Đối với nghệ: cần lựa chọn nghệ tươi, bột nghệ hay tinh bột nghệ đây? Cả 3 dạng này đều đem đến hiệu quả, song ví dụ như “ngại” nguyên nhân là gì màu vàng bám dính sau lúc đắp mặt nạ và hạn chế hiện tượng dị ứng da thì cần chọn lựa tinh bột nghệ. Chỉ cần 1 thìa tinh bột nghệ là đủ.

    + Đối cùng với mật ong: Hãy chuẩn bị hai thìa. Nhớ lựa chọn mật ong thuần chất, bởi những mẫu mật ong pha chế với hàm lượng đường cao dễ dàng làm làn da mỏng manh của các bạn bị nổi mụn.

    + Hơn nữa, để giúp làn da sáng mịn mau chóng, theo kinh nghiệm hãy cho thêm vào hỗn hợp này hai thìa bột trà xanh thuần chất nha.

    Cách làm trắng da cực kì đơn giản như sau:

    • Trộn đều 3 vật liệu trên cùng nhau để được hỗn hợp dạng sánh mịn.

    • Vệ sinh da bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông được giãn nở, kết nạp các chất dinh dưỡng tối đa rồi thấm khô da.

    • Thoa một lớp mỏng mặt nạ làm trắng da mặt trong khoảng tự nhiên này lên khắp mặt.

    • Tiêu dùng các đầu ngón tay massage nhẹ để gia tăng hữu hiệu.

    • Thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch da bằng nước mát để khiến cho se lỗ chân lông.

    • Sau đó, nàng có khả năng bôi lên da 1 ít nước hoa hồng, một lát sau thoa kem dưỡng da để mang đến hữu hiệu tốt nhất.
    Làn da dễ dàng bị bắt nắng sau lúc đắp mặt nạ. Vì thế thấp nhất hãy thực hiện cách làm trắng da này vào buổi tối trước lúc đi ngủ. Nhớ che lấp da cẩn trọng lúc ra ngoài, bôi kem chống nắng mỗi ngày và chăm sóc da đúng cách thức, ăn uống và sinh hoạt hợp lý để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn không tì vết nàng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...