cách làm tăng kích thước vòng một

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 16/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng 1 được cấu tạo từ cơ và mô mỡ – thông thường kích thước vòng 1 thường được quyết định bởi gen di truyền.


    Có rất nhiều cách tăng vòng một mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ là các cách hay được áp dụng phổ biến nhất.


    - Cách tăng vòng 1 nhờ nhờ chế độ ăn uống


    Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.


    [​IMG]

    – Cách tăng vòng 1 với sữa đậu nành


    Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.


    – Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả


    Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ luôn nằm trong TOP những cách làm ngực to tròn an toàn được các chuyên gia đánh giá cao. Trong số đó có thể kể đến việc sử dụng các loại sinh tố giúp nở ngực.


    Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.


    Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.


    Massage ngực


    Nếu máu huyết lưu thông tốt, vòng 1 sẽ có màu trắng hồng tự nhiên cũng như hỗ trợ việc tăng kích cỡ tốt hơn. Dưới đây là các bước massage cơ bản mà ai cũng có thể làm được tại nhà:


    Bước 1:


    - 1 tay đặt ở chân ngực, tay còn lại đỡ bầu ngực, nhẹ nhàng nâng ngực về phía sau như hình.


    - Thực hiện mỗi bên 10 lần.


    Bước 2:


    - 1 tay đặt ở chân ngực, đẩy ngực về phía ngoài, tay còn lại ở phần cao nhất của ngực, đẩy ngực theo về phía trong như hình.


    - Thực hiện mỗi bên 10 lần.


    [​IMG]


    Bước 3:


    - 1 tay đặt ở phần cao nhất của ngực, massage theo vòng tròn, ngược chiều kim đồng hồ.


    - Thực hiện mỗi bên khoảng 1 phút.


    Ngoài ra, sản phẩm Sâm tố nữ đã được Đông Y nghiên cứu và phát hiện công dụng của loại thảo dược này. Các thử nghiệm cũng chứng minh được việc sử dụng Sâm tố nữ Pueraria mirifica trên người là rất an toàn với liều lượng cũng như thời gian hợp lý. Bởi vậy, hiện nay cây này được nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam sử dụng phổ biến với mục đích làm nở và săn chắc ngực tự nhiên cho nữ giới, đặc biệt là những chị em có ngực nhỏ, phụ nữ sau sinh và cho con bú …


    [​IMG]

    Việc tìm mua Sâm tố nữ Việt Nam rất khó khăn vì cần phải có thời gian lựa chọn những nơi cung cấp chính hãng để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.


    Trên đây là những cách giúp bạn có vòng một như ý. hãy áp dụng ngay hôm nay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...