Cách làm mặt nạ nha đam trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi hoanggiang9x@, 23/10/17.

  1. hoanggiang9x@

    hoanggiang9x@ Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn bọc luôn là nỗi lo của phái đẹp, đơn giản chỉ cần một dấu hiệu nhỏ của mụn bọc xuất hiện thôi là đủ làm cho các bạn gái phải đau đầu suy nghĩ. Trị mụn bọc có rất nhiều cách, trong đó làm mặt nạ khá đơn giản và được nhiều người áp dụng. Bật mí cách làm mặt nạ trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn gái đánh bay mụn chưa đầy 7 ngày.
    [​IMG]
    Nha đam hay còn gọi là lô hội có tác dụng cực kỳ lớn trong làm đẹp. Tinh chất có lợi trong nha đam cải thiện làn da, mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Để làm mặt nạ nha đam, bạn cần chú ý lọc kỹ dung dịch này qua vải bông. Rửa nha đam ép lấy nước, sau đó cho một quả trứng gà, 2 thìa cà phê dịch lá nha đam, 2 thìa cà phê đường đỏ và 3 thìa cà phê dịch dưa chuột. Đừng quên cho vào hỗn hợp này một ít bột mì và trộn đều.
    Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt để tinh chất được thẩm thấu vào sâu bên trong nuôi dưỡng từng tế bào da. Áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi tuần một lần sẽ mang đến hiệu quả không ngờ đấy. Mặc dù cách làm có chút phức tạp song mặt nạ nha đam được cho là thần dược trong trị mụn bọc đấy nhé.
    Xem thêm : http://cachtrimunboc.info/cach-lam-mat-na-tri-mun-boc
     
  2. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hồi mình học lớp 9 là thời điểm mụn trứng cá mọc nhiều nhất. Không những thế mình da dầu nên mặt càng nhiều dầu và trứng cá bọc khủng khiếp luôn. Nhưng hồi đó mình không nặn mà chỉ rửa mặt bình thường thôi vì hồi đấy làm gì có sữa rửa mặt, chứ nếu hồi đó mà nặn mụn thì giờ mặt sợ lắm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...