Cách hiệu quả giúp tăng chiều cao cho con nhanh chóng

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Green313, 18/8/17.

  1. Green313

    Green313 Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để có thể giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng thì bạn cần phải chú ý áp dụng đúng những phương pháp để có thể giúp cho trẻ cao nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây, Nhịp sống phụ nữ sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết hỗ trợ tăng chiều cao cho con hiệu quả

    Giúp bé tăng chiều cao bằng nguồn dinh dưỡng từ sữa

    Sữa và những chế phẩm từ sữa luôn là nguồn canxi dồi dào và dễ hấp thu nhất cho cơ thể con người vì thế từ khi bé sinh ra cho đến khi hết tuổi trưởng thành lúc nào bé cũng cần có sữa. Khi sơ sinh sữa mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất, do vậy bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bản thân nếu đang cho con bú. Bên cạnh có thể cho bé sử dụng thêm sữa nếu bạn không đủ cung cấp sữa cho con.

    Sang đến giai đoạn ăn dặm, sữa vẫn là nguồn thức ăn chính cùng với các nhóm thực phẩm như chất bột đường, đậu đỗ, dầu mỡ, vitamin và rau xanh, protein. Nhưng mỗi ngày lượng sữa cần cho bé vẫn từ 300 – 500ml. Cho đến khi bé được 5 tuổi, lượng sữa cần mỗi ngày vẫn là 300ml và duy trì cho đến tuổi trưởng thành. Cho bé sử dụng sữa mỗi ngày chính là một chế độ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

    Tìm hiểu thêm cách tăng chiều cao với thuoc ho tro tang chieu cao


    Đáp ứng đầy đủ thực phẩm từ hải sản giúp con nhanh cao hơn

    Các loại hải sản như tôm, cá, cua, sò, ốc…Là những thức ăn cần thiết và không thể thiếu là cách giúp con bạn cao lớn nhanh nhất. Tuy nhiên cần cho ăn đúng liều lượng và cách thức để có sự hấp thụ hiệu quả nhất. Lựa chọn thực phẩm sạch và an toàn cũng là cách tăng chiều cao hiệu quả cho con một cách nhanh nhất. Nên thay đổi các loại hải sản theo từng ngày, từng tuần và từng bữa để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng không bị chồng chéo nhé.

    [​IMG]
    Sinh hoạt điều độ, tránh các tác nhân gây ức chế quá trình tăng trưởng

    Để con bạn phát triển chiều cao một cách tối đa, bạn nên cho trẻ tránh xa các bệnh xã hội, các tê nạ hút thuốc lá, uống rượu bia, các loại nước ngọt, nước có ga, trà, café,..Vì chính những điều này sẽ khến trí não chậm phát triển, xương bị vôi hóa sớm, hạn chế sự phát triển chiều cao.

    Một thói quen nữa là các mẹ nên khuyên trẻ đi ngủ sớm bởi 90% sự phát triển xương ở trẻ diễn ra trong lúc đang ngủ, đặc biệt từ 22 – 24 giờ hàng ngày. Khi trẻ ngủ sâu và đủ giấc, tuyến yên sẽ được kích thích tiết ra hormon tăng trưởng giúp tăng thêm chiều cao.

    Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả giúp bé tăng chiều cao

    Nguồn vitamin và dưỡng chất dồi dào có trong rau xanh và hoa quả không thể có thực phẩm nào khác có thể thay thế được. Ngay cả việc sử dụng các loại vitamin tổng hợp cũng luôn được khuyến cáo nhưng nếu con bạn ăn nhiều rau xanh và hoa quả thì đó là việc bạn nên vui mừng và khuyến khích bé thường xuyên.

    Luôn tìm cách cho bé ăn nhiều rau xanh và hoa quả trong từng bữa ăn, là mẹo giúp bé tăng chiều cao đáng kể. Quãng thời gian phát triển chiều cao của con kéo dài 25 năm không phải là ngắn nên sự kiên trì chăm sóc bé từng ngày là việc không hề dễ dàng.

    > Cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20 tại www.nhipsongphunu.com/bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-20.html

    [​IMG]

    Đừng quên massage cột sống

    Bạn hãy đặt bé nằm sấp trên khăn hoặc cuộn vào bụng mẹ, sử dụng các ngón tay của bạn massage nhẹ nhàng thành những đường tròn nhỏ xung quanh cột sống của bé từ cổ xuống mông… Đây được xem là những động tác massage quan trọng nhất. Bởi, quá trình tăng chiều cao của bé sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, nếu đốt sống cổ và đốt sống lưng luôn được kích thích phát triển theo chiều thẳng đứng.

     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/17
  2. bokichun

    bokichun Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình rất thích cho bé nhà mình đi bơi nhưng 2 mẹ con giống nhau đi bơi là hay bị cái mũi dị ứng hay bị viêm nữa. Nhưng nếu đi biển mà bơi thì vô tư thế mới chán chứ. Mình cũng chịu khó cho bé ra ngoài để bé tập xe hoặc đi bộ hít thở không khí trong lành. Chứ ở nhiều trong nhà bí bách lắm.
     
  3. Green313

    Green313 Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
    Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...