Cách Facebook thu hút người theo dõi

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Làm thế nào để có được người theo dõi

      1. Mời bạn bè thích trang chủ. Phù hợp thời gian đầu vận hành kinh doanh, tốt nhất nên mời những người hoạt động năng nổ trên mạng .

      2. Chia sẻ một số bài đăng chất lượng cao hoặc đăng một số hoạt động để tích lũy người theo dõi.

      3. Tài khoản quảng cáo thúc đẩy các kiểu quảng cáo như "like trang chủ " và các loại quảng cáo khác để tăng lượng người theo dõi một cách tự nhiên.

      4. Tham gia các nhóm (Group) có cùng sở thích, thêm bạn bè hoặc đăng nội dung trang chủ vào nhóm (chú ý tần suất và tránh tiếp thị quá mức) . Tiếp thị trong nhóm có một vai trò không thể coi thường.

      5. Các hoạt động tặng quà và giảm giá (Giveaway), củng cố mối quan hệ thân thiết, xây dựng người theo dõi trung thành, nếu không bạn sẽ mất người theo dõi.

      6. Thu hút người hâm mộ thông qua chia sẻ người nổi tiếng trực tuyến (bạn có thể theo dõi những người nổi tiếng liên quan, nhận các đề xuất về người nổi tiếng có liên quan khác, kiểm tra những người nổi tiếng được theo dõi bởi những người nổi tiếng, v.v.), hoặc bạn có thể chọn hợp tác với các KOLs để tiếp thị.

      7. Tích hợp Facebook vào trang web hoặc cửa hàng và nhập người theo dõi vào trang chủ một cách đồng bộ.

      8. Phân nhóm người theo dõi để tiện cho việc quản lý sau này. Tốt nhất bạn nên sử dụng 1- 4 Hashtags .

      9. Bạn có thể mở thêm nhiều tài khoản phụ để bình luận.

      Tất nhiên, việc mở nhiều tài khoản trên nhiều trang web nước ngoài rất khó và dễ bị ban do vấn đề liên kết tài khoản. Tại đây bạn có thể thử dùng trình duyệt Hubstudio. Trình duyệt của họ có tác dụng chống liên kết rất tốt , ổn định và hiệu quả! Sau khi đăng nhập vào ứng dụng của họ, hãy nhập tài khoản, sau đó mở trình duyệt của các tài khoản khác nhau, đăng ký nhiều tài khoản, bạn có thể dễ dàng đạt được hiệu quả của việc chống liên kết tài khoản. Và so với các công cụ khác, trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có trải nghiệm tốt về cài đặt phông chữ, Webgl và Audio, bạn có thể tải về và trải nghiệm nếu cần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...