Cách duy trì an toàn nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 12/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram đã trở thành mạng xã hội phải có đối với các nhà tiếp thị. Quan trọng hơn, Instagram có hơn 1 tỷ người dùng và là nền tảng truyền thông xã hội lớn thứ ba sau Facebook và YouTube. Ngày càng có nhiều người trẻ tìm cách tương tác với các thương hiệu trên Instagram, tỷ lệ tham gia cũng rất cao.

      Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách hiệu quả để quảng bá và thu hút khách hàng trên Instagram.

      Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Hiểu rõ đối tượng / khách hàng của bạn

      Hiểu các thành phần khách hàng của bạn và động cơ hành vi của họ là chìa khóa để đạt được các mục tiêu tiếp thị.

      Phân tích phân khúc khách hàng theo dữ liệu nhân khẩu học trên Instagram, nhóm tuổi, giới tính và vị trí địa lý cụ thể. Bạn có thể sử dụng dữ liệu đã phân tích làm trọng tâm cho các hoạt động tiếp thị của mình.

      Phân tích Instagram cũng có thể đào sâu hơn và giúp bạn hiểu nội dung mà khách hàng tìm kiếm thường xuyên hơn cũng như ý kiến và thái độ của họ. Bạn có thể sử dụng thông tin này để trích xuất các từ khóa hoặc thẻ có hiệu quả cho thương hiệu và khách hàng của bạn.

      2. Xuất bản hình ảnh chất lượng cao

      Instagram chủ yếu được sử dụng làm nền tảng trực quan. Do đó, điều đầu tiên bạn nên làm là đăng những hình ảnh chất lượng cao lên trang.

      Khi xuất bản hình ảnh sản phẩm, bạn nên lưu ý về nội dung sẽ xuất bản. Hình ảnh nên sáng tạo và phải làm nổi bật sản phẩm bạn muốn quảng bá. Nó sẽ thu hút sự chú ý của quần chúng.

      3. Duy trì tính nhất quán của các bài đăng

      Để giúp bạn theo dõi hiệu suất của mình trên Instagram, bạn phải đăng thông tin nhất quán.

      Để thu hút lưu lượng truy cập vào kênh của bạn, bạn cần đăng ít nhất hai lần một ngày. Nếu bạn là người mới, thì bạn sẽ cần phải xuất bản nhiều thông tin hơn để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn và giúp bạn có được khách hàng mới.

      4. Sử dụng thẻ #

      Sử dụng các thẻ bắt hashtag # thích hợp trên bài đăng của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn. Thẻ hashtag # của bạn sẽ giúp khách hàng mục tiêu tìm thấy bạn.

      Các thẻ hashtag # phù hợp có thể giúp bạn truyền bá nhận thức về thương hiệu. Đôi khi, nó giúp truyền đi thông điệp chính của sản phẩm.

      5. Tỷ lệ tham gia tương tác

      Mức độ tương tác đề cập đến tần suất người dùng thích hoặc bình luận trên các bài đăng của bạn và nó cũng là một trong những chỉ số cốt lõi mà bạn cần tập trung khi phân tích Instagram.

      Tỷ lệ tham gia là một trong những chỉ số để đo lường mức độ tham gia, nó đề cập đến tỷ lệ giữa số lượt thích / bình luận bạn nhận được trên tổng số người hâm mộ của bạn. Khi số lượng người hâm mộ tiếp tục tăng lên, bạn cũng cần chú ý xem “tỷ lệ tham gia” có tăng lên tương ứng hay không.

      6. Tìm ra "thời gian vàng" để đăng bài

      Bạn cần xác định thời điểm đăng tin lý tưởng bằng cách tìm hiểu thời điểm khách hàng mục tiêu của bạn tập trung lên mạng vào lúc nào.

      Bạn có thể kiểm tra thủ công các bài đăng mà bạn đã đăng thường xuyên trong một tuần hoặc một tháng hoặc trực tiếp sử dụng công cụ phân tích Instagram để tìm ra ngày và giờ nào mà các bài đăng của bạn đã đạt được lượng đọc và mức độ tương tác cao.

      Nếu bạn không nắm bắt được thời điểm đăng thì dù bạn có nội dung chất lượng cao thì công sức của bạn cũng khó có thể tỷ lệ thuận với kết quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...