Cách dùng bào tử nấm linh chi

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi bibiyeu, 21/6/17.

  1. bibiyeu

    bibiyeu Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bào tử nấm linh chi đỏ có vị đắng nhẹ khó nuốt, nhưng chứa các thành phần dược tính mạnh hơn 75 lần so với tai nấm linh chi. Bào tử nấm linh chi là tinh chất của nấm linh chi có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các đặc tính dược lý, có thể tăng cường sức khỏe và điều trị bệnh. Bài viết dưới đây chia sẻ cách dùng bào tử nấm linh chi giúp phát huy hết tác dụng của các loại sâm nấm linh chi, bạn hãy theo dõi nhé!

    Bào tử nấm linh chi là gì?

    Có kích thước nhỏ nên chỉ khi được phóng thích chúng ta mới có thể nhìn thấy được. Bào tử nấm linh chi khi chín sẽ tách ra và trở thành hạt giống của nấm linh chi.

    Quan sát qua ánh nắng, chúng ta có thể thấy được một lớp bụi màu nâu đó rất mỏng và mịn, lớp bụi đó được gọi là bột bào tử nấm linh chi

    Xem thêm các tác dụng của bào tử nấm linh chi

    Cách sử dụng bào tử nấm linh chi đúng cách:

    Cách 1: Dùng bào tử nấm linh chi để chữa bệnh

    Đối với người già yếu, người đang mắc các bệnh mãn tính, đang điều trị ung thư, cách dùng bào tử nấm linh chi đỏ là 1 ngày dùng 2 – đến 3 lần. Nếu như bao tử và hệ tiêu hóa tốt không có vấn đề thì nên sử dụng nấm linh chi khi đói để đạt hiệu quả cao nhất. Có thể kết hợp thêm vitamin C hay mật ong, hoặc cam thảo để dễ dùng hơn đồng thời giúp nâng cao tác dụng.

    [​IMG]

    Cách 2: Dùng bào tử nấm linh chi để thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể

    Dùng bào tử nấm linh chi pha trà làm nước uống hằng ngày để thanh lọc, giải độc cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

    [​IMG]

    Cách 3: Dùng bào tử nấm linh chi để làm đẹp

    Xem chi tiết cách cách làm đẹp bằng nấm linh chi

    [​IMG]

    Với những công dụng tuyệt vời và cách sử dụng bào tử nấm linh chi hiệu quả sẽ mang tới phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, bảo vệ cơ thể phát triển một cách khỏe mạnh mà tiết kiệm chi phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...