Cách đơn giản để giúp bé tự tin nói tiếng Anh như người bản ngữ

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi CuaNho198, 8/2/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển chúng ta ngày càng nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh đối với riêng mỗi người. Mỗi bậc làm cha làm mẹ cũng ý thức được điều đó nên luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để con em mình có được một môi trường học tiếng Anh tốt nhất.

    Một trong số những mong mỏi của các bậc phụ huynh chính là làm sao tìm được một trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế, đảm bảo được những điều kiện về cơ sở vật chất cũng như chất lượng để các con thực sự được “tắm” trong môi trường tiếng Anh đúng nghĩa.

    Vậy có cách đơn giản nào để các con có thể tự tin nói tiếng Anh như người bản ngữ đây?

    Trước hết kính mời quý phụ huynh cũng theo dõi video này nhé


    Đây là video Thuyết trình chủ đề Tết Nguyên đán của hai bạn nhỏ Mai Phương và Hà Linh. Hai em là học sinh lớp 7.Fa4 của Dream Sky. Tại Dream Sky thì những bài thuyết trình theo chủ đề như thế này là những bài tập mà các em thường xuyên phải trải qua cũng là thử thách khiến các em đều rất háo hức và hứng thú.

    Tại Dream Sky thực hành mới là quan trọng nhất

    Nhiều trung tâm tiếng Anh hiện nay thường coi những kết quả trên giấy tờ làm mốc chủ chốt đánh giá kết quả của mỗi học viên nhưng đối với Dream Sky lại không hoàn toàn như vậy. Kết quả thông qua những bài thi qua giấy tờ quan trọng nhưng quan trọng hơn còn là các em biết thực hành và áp dụng vào thực tế như thế này. Tại Dream Sky trừ những bạn lớp mầm, (do còn quá nhỏ) thì những học viên tại những lớp khác đều sẽ được trải qua bài thi cuối kì theo dạng thuyết trình như thế này. Thông qua những bài thuyết trình như thế này các em buộc phải huy động tất cả những kiến thức tiếng Anh mà mình có được để hoàn thành bài thuyết trình. Đây vừa là cách ôn tập lại kiến thức đồng thời cũng là cách để các em tự mình tìm kiếm, mở rộng vốn kiến thức cho riêng mình.

    [​IMG]

    Tại Dream Sky học viên sẽ được rèn luyện những khả năng, kỹ năng cần thiết

    Không chỉ rèn luyện, trau dồi kiến thức tiếng Anh cho các em mà khi theo học tại Dream Sky các em có thể được rèn rũa các khả năng thuyết trình, làm việc nhóm, hoạt động tự mình tìm kiếm thông tin như thế nào cho hiệu quả,... đối với Dream Sky, những kiến thức tiếng Anh rất cần thiết và cả những kĩ năng bổ trợ khác cũng vô cùng cần thiết. Đây chính là bí kíp để các em có thể tự tin khi sử dụng tiếng Anh dù là để giao tiếp với người bản ngữ hay là thuyết trình như thế này.

    [​IMG]

    Nếu như bạn cũng muốn bé nhà mình có thể tự tin để thuyết trình hoặc giao tiếp với người bản ngữ thì hãy nhanh tay đăng ký cho bé nhà mình học tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dream Sky nhé.

    Hiện nay chúng tôi đang có một vài chương trình ưu đãi, khuyến mại vô cùng hấp dẫn

    Chương trình khuyến mại “Mua 1 tặng 1” áp dụng cho riêng cơ sở 8 Thanh Xuân

    Chương trình ưu đãi “Đăng ký gói học một năm tặng ngay khóa trại hè 2018 trị giá 3 triệu đồng” áp dụng trên tấp cả các cơ sở của Dream Sky
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...