Cách đơn giản để điều trị nám da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi tuanankpn, 23/5/17.

  1. tuanankpn

    tuanankpn Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách đơn giản để điều trị nám da

    Nám da, đốm nâu gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến phái đẹp mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. cùng myphamsakura.vn/san-pham/kem-tri-nam-sakura-whitening-night-cream.html


    [​IMG]


    Hiện tượng này rất dễ xảy ra với phụ nữ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau và khá nan giải. Trong điều trị nám da hiệu quả điều quan trọng nhất là xác định được nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da.


    Nguyên nhân gây nám da gồm:

    Rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh.

    Một số thuốc ngừa thai.

    Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng gắt.

    Dị ứng với các lọai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm thoa mặt.

    Thiếu ngủ, ưu phiền, lo nghĩ nhiều...


    Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang, đồi mồi.

    Khi đã xác định đúng tình trạng da hiện tại, quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài, cho kết quả một làn da trắng sáng.

    Cách đơn giản để điều trị nám da bằng Facia


    Đối với phụ nữ nám da, tàn nhang, lão hóa da là mối bận tâm và lo lắng nhất. Làm thế nào để xóa đi những nỗi lo này. Đơn giản, Facia sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Facia có công thức độc đáo được chiết xuất đặc biệt giúp:
    Xóa bỏ hoàn toàn các vết nám, tàn nhang.
    Làm giảm các vết chân chim, cải thiện độ đàn hồi của da.
    Đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới.


    Thay đổi chế độ sinh hoạt để trị nám da

    Chế độ sinh hoạt hàng ngày của bạn đóng vai trò hết sức quan trọng và quyết định phần lớn sức khỏe, vẻ đẹp của bạn đấy nhé. Một chế độ sinh hoạt thiếu điều độ, thiếu khoa học, ít vận động, ăn uống không đủ chất, ngủ không đủ giấc, stress kéo dài chính là nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng nám da mà rất nhiều người gặp phải. Chính vì vậy để trị nám da hiệu quả, việc thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày là hết sức cần thiết:

    – Hãy đảm bảo cơ thể và làn da của bạn luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết đặc biệt là các loại vitamin http://bellabelle.com.vn, vi chất tự nhiên có nhiều trong trái cây và rau xanh nhé;

    – Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất là từ 2-2,5 lít/ngày để thanh lọc cơ thể, đảm bảo các tế bào da luôn “ngậm nước”, sáng mịn, căng tràn sức sống, góp phần đẩy lùi các nguyên nhân gây nám da có thể gặp phải nhé



    [​IMG]


    – Hãy lựa chọn cho mình một bài tập thể dục nhẹ nhàng, phù hợp và sắp xếp thời gian để tập luyện mỗi ngày ít nhất là 20 phút để giúp da khỏe hơn, săn chắc hơn, bài trừ độc tố trên da hiệu quả hơn nhé. Đặc biệt bài tập yoga vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn trị nám da một cách hiệu quả nhất đấy, yoga là hình thức rèn luyện giúp con người tìm về tự nhiên, rèn luyện xương khớp và tinh thần thư thái, sự kết hợp giữa hơi thở và tinh thần trong yoga sẽ giúp điều chỉnh lại nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường sức khỏe của các cơ quan. Vì vậy mà có tác dụng làm trẻ hóa từ bên trong cơ thể và góp phần điều trị nám da hiệu quả.

    – Mỗi ngày, dù công việc bận rộn như thế nào bạn cũng cần cho cơ thể mình nghỉ ngơi một cách đầy đủ, tránh xa áp lực công việc, stress trong cuộc sống và tuyệt đối không để dẫn đến tình trạng thiếu ngủ nhé. Một giấc ngủ sâu, điều độ chính là biện pháp quan trọng để bạn có một làn da khỏe, đẹp và từ bên trong và góp phần trị nám da hiệu quả.




    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

    Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...