Cách đạt TOEIC 500

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi yen1297, 26/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TOEIC 500 điểm là một số điểm mà nhiều người muốn đạt được vì gần như tất cả các trường đại học ở Việt Nam đều yêu cầu sinh viên đạt 500 điểm để xét tốt nghiệp.

    Vậy chúng ta cần ôn thi như thế nào để đạt được TOEIC 500? Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm của mình trước đây với mọi người về những điểm cần học.

    Đầu tiên là chúng ta cần xác định xem mức độ hiện tại của mình đang ở đâu, để biết mình còn hổng kiến thức ở chỗ nào để mà lấp vào.
    Để làm được điều này, bạn có thể làm các đề thi thử TOEIC online. Làm đề thi thử còn giúp bạn làm quen với cấu trúc đề thi để khi đi thi thật không bị bất ngờ.

    Sau khi đã biết khả năng của mình, bạn cần tập trung ôn ngữ pháp & học thêm từ vựng dành riêng cho mục tiêu TOEIC 500.

    Bởi vì ngữ pháp là nền tảng cho tất cả mọi thứ cho nên một khi bạn nắm chắc ngữ pháp thì khả năng làm bài đúng 7 phần của bài thi TOEIC sẽ cải thiện đều, chứ không chỉ tiến bộ riêng phần nào.
    Để học ngữ pháp cơ bản, bạn có thể bắt đầu với sách Starter TOEIC hoặc Very Easy TOEIC.

    Còn đối với từ vựng TOEIC, cách tốt nhất để nhanh chóng học được nhiều từ cho mục tiêu TOEIC 500 là học bộ 600 từ vựng thiết yếu cho TOEIC. Đây là 600 từ phổ biến trong đề thi nên bạn nên dành tâm trí của mình để những từ này hơn là những từ không liên quan.
    Bên cạnh đó, trong quá trình làm đề thi thử, bất cứ khi nào bạn gặp từ mới thì đều nên ghi chú lại nghĩa của từ, từ loại, cách phát âm và câu ví dụ để tiện ôn tập sau này.

    Một khi đã biết được mình cần học ngữ pháp và từ vựng ra sao rồi thì việc còn lại chỉ là kiên trì và học đều đặn hằng ngày. Mục tiêu chứng chỉ toeic 500 sẽ nằm trong tầm tay bạn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...