Cách đăng nhập nhiều tài khoản Google cùng lúc

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 19/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều người hỏi tôi, làm cách nào để mở nhiều trình duyệt Google Chrome , thêm nhiều tài khoản người dùng và dữ liệu độc lập, vậy phải thực hiện như thế nào ?

      Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm trình duyệt dùng nhân Google, và có nhiều trình duyệt có thể chống liên kết, cũng có thể mở nhiều tài khoản , sử dụng rất thuận tiện , tạo ra một số môi trường độc lập, tức là một số thiết bị độc lập, có thể mở nhiều tài khoản và ngăn chặn liên kết một cách hiệu quả .

      Hubstudio (mở được nhiều trình duyệt)

      Hubstudio là trình duyệt mới nhất được tạo ra để có thể mở được nhiều trình duyệt dùng nhân Chrome và mở được nhiều tài khoản Google .Sau khi thông qua thử nghiệm của chúng tôi, mức độ bảo mật của tính năng chống liên kết (mở nhiều tài khoản) cao hơn so với các trình duyệt thông thường. Nhận diện của trình duyệt đã được sửa đổi kỹ lưỡng hơn và thao tác cũng tương đối đơn giản, về cách sử dụng, bạn có thể vào trang web chính thức của Hubstudio để xem.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) hỗ trợ mở nhiều trình duyệt cùng lúc và đảm bảo rằng mỗi trình duyệt có một môi trường hoàn toàn độc lập. Bạn có thể quản lý hàng loạt tài khoản , bao gồm nhập, xuất hàng loạt tài khoản và tạo vận hành tự động . Hubstudio đã đặt nhận diện độc lập cho mỗi trình duyệt. Bạn có thể sử dụng thông tin nhận diện do hệ thống cung cấp hoặc tùy chỉnh thông tin nhận diện, chẳng hạn như Cookie, Flash và các dữ liệu khác.

      Hubstudio bố trí máy chủ ở các điểm toàn cầu hóa , để có thể đáp ứng được việc cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...